Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức lo sao U20 Việt Nam “lạc” điểm rơi ở World Cup

Chủ nhật, 19/03/2017 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây, ông Lê Huỳnh Đức, HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng đã tỏ ra lo ngại khi cậu học trò cưng Hà Đức Chinh có dấu hiệu bị quá tải.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp đẳng cấp của Hà Đức Chinh ở vòng 4 V-League

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ Đức Chinh đang đóng vai 'cứu tinh' cho CLB SHB Đà Nẵng. Trong bối cảnh chân sút chủ lực Merlo chưa trở lại vì chấn thương còn Eydison (Brazil) chưa chứng tỏ được năng lực, Đức Chinh chính là mũi nhọn trên hàng công của Đà Nẵng. Chính việc bị sử dụng quá nhiều tại V-League cũng như tại Cúp Quốc gia đang khiến cầu thủ này bị quá tải. Và ông thầy Huỳnh Đức  cũng lên tiếng lo ngại về chuyện này.

HLV Huỳnh Đức,U20 Việt Nam,World Cup u20, hà đức chinh, đức chinh, hlv hoàng anh tuấn, v-league, tiền đạo đức chinh

“Tôi sẽ nói chuyện và làm việc với ban huấn luyện tuyển U-20 quốc gia về trường hợp của Đức Chinh, em đang có dấu hiệu quá tải. Mọi người thấy đấy dấu hiệu Hà Đức Chinh đang mỏi mệt thấy rõ qua trận đấu chiều nay.

Đầu mùa đến giờ Hà Đức Chinh đá đủ 11 trận  (V- League và Cúp Quốc gia) nên em ấy mất sức rất nhiều. Tôi cũng được biết thời gian tới đây U-20 tập trung và đẩy thể lực lên tại Nha Trang, nếu Đức Chinh tham gia, em sẽ đuối và quá tải nặng. Và nhất định điểm rơi phong độ của Đức Chinh sẽ hỏng tại World Cup U-20”, HLV Huỳnh Đức cho biết.

Trong chiến thắng chiều nay của đội bóng sông Hàn trước Long An, Đức Chinh cũng đã bị đau và phải nằm sân sau pha vào bóng của cầu thủ đối phương. Điều này càng khiến ông Huỳnh Đức lo ngại khi biết cậu học trò mới ở tuổi đôi mươi đang là một nhân vật không thể thiếu tại CLB.

Chính vì vậy, ông Đức tỏ ra lo ngại khi nghe tin về việc U20 Việt Nam sẽ tập nặng để nhồi thể lực ở Nha Trang. Theo quan điểm của HLV Lê Huỳnh Đức thì các cầu thủ thường xuyên đá chính ở V-League như tiền đạo Đức Chinh cần được nghỉ ngơi, tránh tập nặng để đảm bảo có phong độ cao và điểm rơi tốt nhất khi VCK U20 World Cup chính thức bắt đầu.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Huỳnh Đức U20 Việt Nam World Cup u20 hà đức chinh đức chinh hlv hoàng anh tuấn v-league tiền đạo đức chinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT