Quảng cáo

HLV Thanh Hóa lên tiếng về phản ứng với trọng tài

Chủ nhật, 19/03/2017 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Petrovic đã có những chia sẻ đầu tiên sau trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2017.

Player Loading...
Highlights Hà Nội 2-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2017)

Làm khách nhưng FLC Thanh Hóa lại là đội có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Pape Omar. Trong hiệp hai, CLB Hà Nội dồn lên tấn công và cuối cùng họ cũng có bàn gỡ ở phút 80 do công của Thành Chung.

HLV Petrovic phản ứng quyết liệt với quyết định của các trọng tài

Điểm nhấn của trận đấu diễn ra ở những phút cuối cùng. Từ tình huống đá phạt của Quốc Phương, Bật Hiếu đánh đầu ghi bàn nhưng không được công nhận. Theo nhận định của các trọng tài, Bật Hiếu đã việt vị. Sau tình huống này, toàn bộ cầu thủ, BHL đội bóng xứ Thanh phản ứng rất quyết liệt.

Mọi việc càng xấu đi với FLC Thanh Hóa khi trung vệ Đinh Tiến Thành trong tình huống phá bóng lại đánh đầu phản lưới nhà, trực tiếp đem về ba điểm cho CLB Hà Nội.

Player Loading...

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Petrovic phàn nàn về công tác trọng tài. Ông cho hay: “Chúng ta đã phải đấu với 14 cầu thủ đối phương. Khi đó, Bật Hiếu đứng cạnh Gonzalo, nên không thể nói là việt vị được. Chúng tôi tham gia cuộc chơi và phải chấp nhận nó, dù không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận lợi. Dù sao, quyết định đã đưa ra và dù có khiếu nại hay không cũng không thể thay đổi kết quả.”

Về phía đội chủ nhà, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định: “Tôi cũng có thể nói như vậy. Tổ trọng tài ngày hôm nay bỏ sót rất nhiều pha phạm lỗi của đội bạn với cầu thủ chúng tôi. Có tình huống Quang Hải bị đạp thẳng vào chân hoặc liên tục bị phạm lỗi liên tục nhưng trọng tài không hề rút thẻ. Có thể họ không theo kịp tình huống.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic HLV Petrovic phản ứng FLC Thanh Hóa Hà Nội HLV Petrovic nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT