Quảng cáo

HLV Wenger chính thức lên tiếng về tương lai tại Arsenal

Thứ tư, 22/03/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Pháp mới đây đã trực tiếp lên tiếng sau những tin đồn về việc sẽ chia tay đội chủ sân Emirates cuối mùa bóng này.

Cách đây chưa đâu, giới truyền thông tại Anh đã loan tải thông tin về việc HLV Wenger đã quyết định chia tay Arsenal khi mùa giải khép lại, bất chấp việc các thành viên ban lãnh đạo Pháo thủ muốn dành cho ông một bản gia hạn hợp đồng có thời hạn thêm 2 năm nữa.

Theo báo cáo của BeIN Sports, Wenger đã đưa thông báo quyết định chia tay Arsenal với các học trò từ bốn tuần trước, ngay sau trận thua thảm hại 1-5 trước Bayern Munich (tại lượt đi). Điểm đến tiếp theo của Giáo sư sẽ chính là đội bóng quê hương PSG, với hợp đồng 2 năm cùng mức lương vô cùng hậu hĩnh.

tương lai HLV Wenger,Arsenal,HLV Wenger,pháo thủ,ngoai hang anh, tin bóng đá anh, premier league,petr cech,emirates

Điều này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, nhất là khi vị HLV 67 tuổi người Pháp đang chịu đựng rất nhiều áp lực sau một loạt những hành động phản đối, chỉ trích thậm tệ của người hâm mộ Pháo thủ về thành tích thi đấu tệ hại của CLB trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của mình, HLV Wenger đã gạt bỏ mọi tin đồn trên.  Goal dẫn lời vị thuyền trưởng Arsenal cho biết: “Một hợp đồng với PSG? Tôi chính thức phủ nhận thông tin này. Đó là tin bịa đặt”.  Cách đây không lâu, HLV Wenger cũng xuất hiện trên mặt báo để khẳng định thông tin Arsenal chi 56 triệu bảng mua Andrea Belotti là... “giả mạo”.

Liên quan tới lực lượng của Arsenal, HLV Wenger cũng thừa nhận đội bóng đang gặp thách thức cực lớn khi thủ thành chính Petr Cech dính chấn thương nặng trong trận đấu với West Brom cuối tuần qua. Theo kết quả từ bệnh viện trả về, thủ thành người CH Séc đã gặp chấn thương gân khoeo tương đối nặng. Nhiều khả năng, anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần để điều trị chấn thương.

Như vậy, thủ thành này không thể thi đấu trong các cuộc chiến với Man City, West Ham, Crystal Palace, Middlesbrough, Sunderland... Rõ ràng, đây là tin không vui với Arsenal bởi trong hai mùa giải gần đây, Petr Cech luôn thi đấu cực kỳ ổn định trong khung gỗ Pháo thủ.

XEM THÊM

- Xác định 2 gương mặt được Arsenal lựa chọn thay thế Ozil, Sanchez

- Thêm một cầu thủ muốn rời Arsenal cùng Sanchez

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai HLV Wenger Arsenal HLV Wenger pháo thủ ngoai hang anh tin bóng đá anh premier league petr cech emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT