Quảng cáo

Đè bẹp đội bán chuyên, Arsenal đã sẵn sàng đá bán kết FA Cup

Chủ nhật, 12/03/2017 02:34 AM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ có sự cách biệt lớn về trình độ, Pháo thủ đã có một chiến thắng tưng bừng, qua đó thẳng tiến vào trận bán kết FA Cup 2016/17.

Sau khi Man City đã có vé tham dự trận bán kết FA Cup, CLB Arsenal cũng bước vào trận đấu tứ kết gặp đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 5, Lincoln City. Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ Arsenal không khó làm chủ thế trận trước đối thủ bán chuyên trên sân nhà Emirates.

ket qua Arsenal 5-0 Lincoln,ty so Arsenal 5-0 Lincoln, Arsenal vs Lincoln City, trực tiếp Arsenal vs Lincoln City, xem trực tiếp Arsenal vs Lincoln City, trực tiếp bóng đá Arsenal vs Lincoln City, trực tiếp trận Arsenal vs Lincoln City

Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 60%, Pháo thủ đã tạo ra vô số tình huống nguy hiểm hướng về phía khung thành Lincoln. Phút thứ 20, cú sút xa uy lực của Theo Walcott đã khiến khung thành đội khách phải chao đảo. Rất may thủ môn Farman đã chơi tỉnh táo ở tình huống này để giải nguy cho Lincoln.

Ở những pha bóng sau đó, Arsenal vẫn miệt mài tấn công song họ vẫn chưa thể có được bàn thắng mở tỷ số. Tưởng như hiệp 1 trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa thì đúng ở phút bù giờ đầu tiên, Walcott đã tỏa sáng với một cú sút cận thành giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước.

Trong bối cảnh bị dẫn bàn, Lincoln City không thể tiếp tục duy trì thế trận phòng ngự trong hiệp 2. Và điều này cũng khiến họ phải đón thêm những bàn thua nữa. Phút thứ 53, từ một pha bật tường ngay trong vòng cấm đội khách, Olivier Giroud dứt điểm ở tư thế thuận lợi dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ. Không kém cạnh các đồng đội, ở những phút sau đó, lần lượt Sanchez, Ramsey đều có được những bàn thắng cho riêng mình, qua đó khép lại trận đấu tứ kết với chiến thắng đậm 5-0.

Với thắng lợi đậm đà này, CLB Arsenal đã lọt tới bán kết giải đấu và thắp sáng hy vọng thoát cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Danh hiệu FA Cup cũng là chiếc cúp duy nhất mà Pháo thủ có thể sở hữu ở mùa này, trong bối cảnh họ vừa bị loại khỏi Champions cũng như bị Chelsea bỏ rất xa trong cuộc đua chinh phục chiếc cúp bạc Ngoại hạng Anh 2016/17.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs; Ramsey, Xhaka; Walcott, Oxlade-Chamberlain, Sanchez; Giroud.

Lincoln: Farman; Wood, Raggett, Waterfall, Habergham; Arnold, Power, Woodyard, Hawkridge; Rhead, Muldoon.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Lincoln City trực tiếp Arsenal vs Lincoln City xem trực tiếp Arsenal vs Lincoln City trực tiếp bóng đá Arsenal vs Lincoln City trực tiếp trận Arsenal vs Lincoln City ket qua Arsenal 5-0 Lincoln ty so Arsenal 5-0 Lincoln
Xem thêm
TIN NỔI BẬT