Quảng cáo

Cực sốc với bến đỗ mới của HLV Wenger

Thứ ba, 21/03/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger sẽ chấm dứt 21 năm gắn bó với Arsenal sau khi nhận được một bản hợp đồng siêu khủng từ đại gia bóng đá châu Âu.

Trả lời báo giới vào cuối tuần qua, HLV Wenger khẳng định ông sẽ chốt tương lai sớm sau thất bại 1-3 của Arsenal trước West Brom. Và mặc dù giới chủ Arsenal được cho là đang có những động thái giữ chân người đã gắn bó với Pháo thủ 21 năm qua nhưng Arsene Wenger dường như đã sẵn sàng ra đi.

Tuy nhiên, theo báo cáo của BeIN Sports, Wenger đã thông báo quyết định chia tay Arsenal với các học trò từ bốn tuần trước, ngay sau trận thua thảm hại 1-5 trước Bayern Munich (tại lượt đi). Hợp đồng hiện tại của Wenger sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và ông sẽ ra đi bất chấp Arsenal đưa ra đề nghị mới có thời hạn hai năm.

HLV 67 tuổi người Pháp cảm thấy thời gian của ông tại Emirates đã đi đến hồi kết sau hàng loạt hành động phản đối, chỉ trích thậm tệ của người hâm mộ trong những năm gần đây. Quyết định của Wenger không liên quan đến các tin đồn về quan hệ đổ vỡ giữa ông và Sanchez trong thời gian qua.

Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Anh, Arsene Wenger đã nhận được một lời đề nghị có thời hạn hai năm từ đại gia số một nước Pháp PSG. Sun Sports tin rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn đưa Giáo sư về thay HLV Emery vào mùa hè này. Được biết, PSG sẵn sàng trả cao hơn mức lương 8,3 triệu bảng một mùa mà Arsenal đang chi cho HLV Wenger, biến ông thành một trong ba HLV nhận lương cao nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Wenger, HLV Wenger, tin tức HLV Wenger, Arsenal, PSG, tin tức chuyển nhượng Arsenal, tin tức Arsenal

Giới chủ PSG, xuất thân từ hoàng gia Emirates với người đại diện là Nasser Al-Khelaifi tin tưởng HLV Wenger sẽ cải thiện thành tích của CLB này sau nhiệm kỳ đáng thất vọng của HLV đương nhiệm, Unai Emery (cựu HLV Sevilla).

Nhiều ngày qua, các CĐV Arsenal đã một lần nữa nêu lên những khẩu hiệu kêu gọi HLV Wenger từ chức. Một số kêu gọi trong sự ôn hòa với khẩu hiệu: "Không bản hợp đồng mới", ý muốn BLĐ Arsenal không cung cấp hợp đồng gia hạn với HLV Wenger. Một khẩu hiệu khác thì viết: "Mọi câu chuyện đẹp đến đây kết thúc", rất nhiều người đang muốn HLV Wenger từ chức sau quãng thời gian dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 tới nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger HLV Wenger tin tức HLV Wenger Arsenal PSG tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT