Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh: Thử thách Pháo thủ

Thứ năm, 30/03/2017 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại ở vòng 29 trước West Brom, Arsenal sẽ đối mặt với thử thách tiếp theo ở vòng 30 khi tiếp đón Man City.

 

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2016/17

Tuần này giải Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ ngơi để các cầu thủ trở về ĐTQG chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2018, sau đợt làm nghĩa vụ này họ sẽ trở lại CLB chuẩn bị cho vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra đầu tháng 4 tới.

Arsenal gặp thử thách trước Man City tại vòng 30 NHA

Arsenal gặp khó

Được đánh giá cao hơn trước West Brom, thế nhưng ở vòng đấu trước Arsenal đã thể hiện phong độ hết sức thất vọng. Nắm quyền kiểm soát bóng tới 69%, thế nhưng các Pháo thủ không thể tận dụng mang về những bàn thắng và phải chịu thất bại 1-3. Trận đấu này đã phản ánh đúng thực trạng của Arsenal, hàng tấn công thiếu sắc bén, còn khâu phòng ngự tỏ ra kém linh động trước những đợt phản công của đối thủ.

Đó chỉ là West Brom, hãy thử đặt câu hỏi khi Arsenal đụng độ Man City tại vòng 30, liệu họ có đứng vững trước hàng tấn công đầy uy lực từ Aguero, Sterling, Silva hay De Bruyne... Đây rõ ràng là bài toán khó với HLV Arsene Wenger, ông cần phải nhanh chóng điều chỉnh đội hình cũng như tâm lý cho các học trò. Từ giờ cho tới khi bước vào trận gặp Man City, Giáo sư vẫn còn khá nhiều thời gian để đưa ra những dự tính cho Arsenal đối phó The Citizens.

Thử thách cho 'Quỷ đỏ'

Nếu như Arsenal gặp Man City thì Quỷ đỏ thành Manchester (Man Utd) và Quỷ đỏ vùng Merseyside (Liverpool) cũng hứa hẹn đầy khó khăn.

West Brom đang rất thăng hoa sau trận thắng Arsenal, bởi vậy họ sẽ có được tâm lý tốt nhất khi đối đầu với Man Utd. Về phía Quỷ đỏ thành Manchester, HLV Mourinho sẽ gặp khó khăn khi không có chân sút trụ cột Ibrahimovic vì án treo giò, Herrera cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Đáng lo ngại hơn, tiền vệ Pogba cũng không thể thi đấu trước West Brom khi dính chấn thương ở trận gặp Rostov ở vòng 1/8 Europa League. Ngoài ra, bộ đôi ở hàng phòng ngự Smalling và Jones cũng dính chấn thương trên tuyển Anh nên không thể ra sâ. Cả 5 cái tên này đều đã được Man Utd xác nhận vắng mặt ở trận gặp West Brom.

Đối thủ của Liverpool ở vòng 30 là Everton, đội bóng vừa có chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Hull City. Lúc này Everton không phải chịu áp lực từ các đội bóng bên dưới, thế nên họ sẽ có được tâm lý và quyết tâm cao nhất để mang về điểm số trước The Kop.

Các đội bóng gặp khó khăn tại vòng 30 thì Chelsea, họ có thể yên tâm bởi đối thủ sắp tới là Crystal Palace. Trận này chắc chắn The Blues sẽ cảnh giác hơn sau trận thắng nhọc Stoke City 2-1.

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2016/17


BXH Ngoại hạng Anh 2016/17


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 30 ngoai hang Anh lich thi dau vong 30 ngoai hang Anh lich thi dau Ngoai hang Anh lich thi dau vong 30 NHA lich thi dau NHA tin tuc lich thi dau nha Arsenal vs Man City Chelsea vs Crystal Palace MU vs West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT