Quảng cáo

Quốc Chí tỏa sáng, Sanna Khánh Hóa giữ vững ngôi nhì bảng

Thứ sáu, 28/09/2018 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Sanna Khánh Hòa có được 3 điểm như mong muốn nhằm duy trì vị trí thứ hai trên BXH.

Trận đấu trên sân 19/8 Nha Trang diễn ra khá sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Hai đội đều cần điểm nhằm giữ được thứ hạng đang có. Hàng phòng ngự kín kẽ mà hai bên tạo ra khiến 45 phút đầu tiên trôi qua mà chỉ có duy nhất một tình huống nguy hiểm từ cú đánh đầu chạm xà ngang của Hải Anh bên phía CLB TP. HCM.

Hiệp hai mới là khoảng thời gian hai đội tăng tốc và giải quyết trận đấu. Phút 74, Tấn Tài thoát xuống và bị Quang Huy phạm lỗi, ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm penalty. Youssouf Toure không bỏ qua cơ hội mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Hơn 10 phút sau, Sanna Khánh Hòa chấm dứt mọi hi vọng của đội khách bằng bàn thắng của Quốc Chí sau một pha chạy chỗ rồi đi bóng bình tĩnh qua thủ môn TP. HCM để nâng tỷ số lên 2-0. Với chiến thắng này, Sanna Khánh Hòa giữ vững ngôi nhì bảng khi V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Diễn biến chính:

-85': Quốc Chí thoát xuống rất nhanh rồi bình tĩnh vượt qua thủ môn TP HCM trước khi đưa bóng vào lưới.

-74':Tấn Tài bị Quang Huy phạm lỗi, penalty cho chủ nhà.

Hiện Sanna Khánh Hòa rất khát thắng để giữ vững vị trí thứ nhì trên BXH, bởi đấy là mục tiêu của họ ở mùa giải 2018. Trong lúc đó, TP.HCM cũng cần điểm để an toàn trong cuộc đua trụ hạng. Những yếu tố đó khiến cuộc đối đầu trên sân Nha Trang giữa hai đội rất đáng xem.

Sanna Khánh Hóa vốn không được đánh giá cao về mặt lực lượng nhưng là một trong những đội có lối chơi đáng xem nhất V.League.

Ở chiều ngược lại, TP. HCM dù mua sắm và đầu tư lớn nhưng tỏ ra không hiệu quả. Đến thời điểm này, thầy trò Miura đang vật lộn phía dưới BXH và cần 3 điểm để chắc suất ở lại V.League. Chiến thắng đậm 5-0 trước Sài Gòn ở vòng trước sẽ tạo đà tâm lý tốt cho TP. HCM trước chuyến đi lành ít dữ nhiều trên sân 19/8 Nha Trang.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp sanna khánh hòa vs tp hcm sanna khánh hòa vs tp hcm link xem sanna khánh hòa vs tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT