Quảng cáo

Thắng nhọc SLNA, Thanh Hóa củng cố vị trí trong top 3 V.League

Thứ sáu, 28/09/2018 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - FLC Thanh Hóa có chiến thắng quan trọng trên sân Vinh của SLNA để củng cố vị trí trong top 3 V.League 2018.

Trận derby vùng Bắc Trung Bộ bất ngờ bị ảnh hưởng bởi cơn mưa nặng hạt trước trận. Điều này làm giảm chất lượng chơi bóng của cả hai đội, đặc biệt là các cầu thủ kỹ thuật như Khắc Ngọc hay Romario.

Tốc độ diễn ra khá chậm bởi mặt sân trơn trượt. Trong thế trận bế tắc như vậy thì bàn thắng lại đến từ tình huống chẳng ai ngờ tới. Phút 32, Xuân Thành tạt bóng từ cánh trái chạm lưng Xuân Thắng của SLNA. Bóng đổi quỹ đạo đi thẳng vào lưới khiến thủ thành Vũ Hải bất ngờ.

Bàn thắng của Xuân Thành là điểm nổi bật duy nhất của hiệp một. Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà dâng cao tấn công và liên tục áp sát ngay từ phần sân đối phương. Cơ hội rõ rệt nhất đến từ cú đánh đầu cận thành của Olaha ngay đầu hiệp hai nhưng anh này đã rơi vào bẫy việt vị.

Hai đội thi đấu giằng co, vì quá bế tắc mà HLV Đức Thắng đã đưa Văn Đức vào sân khi anh mới trở lại sau chấn thương nhưng tình hình không có nhiều thay đổi. Thậm chí đội khách FLC Thanh Hóa còn suýt chút nữa có bàn nhân đôi cách biệt từ quả đá phạt ở cự ly hơn 30m của Hoàng Thịnh nhưng bóng đã không thắng được xà ngang khung thành.

Những phút cuối, Rimario và Minh Tuấn còn tạo thêm những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng. Dù sao FLC Thanh Hóa cũng kết thúc 90 phút với 3 điểm như mong muốn và củng cố vững chắc vị trí trong top 3.

-Trận đấu kết với chiến thắng cho FLC Thanh Hóa.

-81': Hoàng Thịnh sút phạt từ khoảng cách hơn 30m, bóng trúng xà ngang. Rất đáng tiếc.

-61': Văn Đức vào sân, anh trở lại lần đầu tiên sau chấn thương.

-46': Ngay đầu hiệp 2 Olaha có cơ hội đánh đầu nguy hiểm nhưng anh đã rơi vào bẫy việt vị.

-32': VÀOOOO!!! Xuân Thành tạt bóng chạm Xuân Thắng của SLNA đi vào lưới, bàn thắng rất đẹp.

-15': Trời mưa khiến các cầu thủ kỹ thuật của 2 đội khó triển khai bóng nhanh.

-1': Trận đấu bắt đầu

Diễn biến chính:

SLNA và FLC Thanh Hóa đang hơn kém nhau 1 điểm trên BXH V.League. 3 điểm sẽ đưa đội chiến thắng vượt lên, qua đó nắm lợi thế lớn khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Tưởng như có một mùa giải tan nát nhưng đến lúc này FLC Thanh Hóa vẫn đang tràn trề cơ hội lọt vào top 3. Dù đây không phải mục tiêu cao nhất của đội nhưng cũng là niềm an ủi phần nào sau mùa giải diễn biến phức tạp. Đội bóng xứ Thanh vẫn duy trì những khoản tiền thưởng ở mức khá cao, từ 500 đến 800 triệu đồng cho một chiến thắng và điều đó chắc chắn chi phối rất nhiều đến tinh thần, kích thích sự hưng phấn cho các cầu thủ nơi đây.

Bên phía SLNA, Phan Văn Đức đã trở lại tập luyện nhưng nhiều khả năng HLV Đức Thắng sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ngay từ đầu. Tuy nhiên lợi thế sân nhà giúp SLNA có nguồn cổ động lớn tiếp sức tinh thần.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Văn Hùng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Thế Nhật, Ngọc Đức, Văn Bình, Khắc Ngọc, Thế Cường, Xuân Thắng, Olaha, Dwayne

Thanh Hóa: Tiến Dũng, Xuân Hưng, Tiến Thành, Xuân Thành, Văn Nam, Hoàng Thịnh, Văn Hiếu, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Omar, Rimario

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp SLNA với FLC Thanh Hóa SLNA với FLC Thanh Hóa. link xem SLNA với FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT