Quảng cáo

Đánh bại Hải Phòng, XSKT Cần Thơ giành 3 điểm quý giá

Thứ sáu, 28/09/2018 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Cần Thơ đã tận dụng cực kỳ tốt lợi thế sân nhà của mình để giành được 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng 2-0 trước đội khách Hải Phòng.

XSKT Cần Thơ đang lâm vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" bởi sau 23 trận họ chỉ có 17 điểm sau và xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH. Cần Thơ đang gặp bất lợi rất lớn so với Sài Gòn FC và Nam Định. Hơn nữa, Sài Gòn FC và Nam Định có dễ thở hơn đội bóng Tây Đô, so về điểm số trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, việc trắng tay 1 trong 3 trận đấu cuối cùng, Cần Thơ sẽ tự đẩy mình xuống vực thẳm, cánh cửa hạng nhất ở mùa giải năm sau đã rất gần với họ.

Chính vì thế, trong cuộc tiếp đón Hải Phòng, các cầu thủ Cần Thơ đã tận dụng cực kỳ tốt lợi thế sân nhà của mình. Họ đã thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm để ở lại với giải đấu VĐQG bằng một tinh thần nhập cuộc hừng hực khí thế. Ngay từ những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo đã dồn đội hình lên rất cao để đánh phủ đầu đối thủ. Sau những cơ hội liên tiếp của Wander Luiz, đội bóng miền Tây đã có được bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Patiyo. Sau bàn thua, Hải Phòng cũng đã phản ứng lại bằng những cơ hội liên tiếp của Fagan. Đáng tiếc là họ không thể có bàn gỡ hòa trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, chủ nhà Cần Thơ vẫn duy trỳ được thế trận lấn lướt so với đội khách. Wander Luiz tiếp tục có các cơ hội ngon ăn, nhưng tiếc là anh đều không thể thắng được thủ thành Văn Lâm. Đến phút 59, từ một sai lầm của Adriano bên phía Hải Phòng, Patiyo đã hoàn tất cú đúp của mình với bàn thắng thứ hai.

Bàn thắng này đã đánh gục hẳn ý chí của một đội bóng Hải Phòng vốn đã không còn mục tiêu thi đấu. Dù được chơi hơn người trong khoảng gần 20 phút cuối trận nhưng đội bóng đất Cảng cuxgn không thể tìm được bàn thắng danh dự. Tỉ số cuối cùng là 2-0 nghiêng về Cần Thơ. 3 điểm trong trận đấu này đã giúp XSKT Cần Thơ tạm thời san bằng cách biệt điểm số với đội xếp trên là Nam Định.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 trực tiếp Cần Thơ vs Hải Phòng xem Cần Thơ vs Hải Phòng online link xem Cần Thơ vs Hải Phòng Cần Thơ vs Hải Phòng live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT