Quảng cáo

HLV Iran: Tôi tôn trọng Việt Nam vì họ đã chơi rất đẹp

Thứ sáu, 28/09/2018 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng trước U16 Việt Nam, HLV ĐT U16 Iran dành lời khen chân thành đến thầy trò Vũ Hồng Việt vì những gì đã thể hiện trong trận đấu giữa hai đội.

Sau hai lượt trận đầu tiên, U16 Iran không còn được đánh giá quá cao như các trận trước đó. Tuy vậy trong thời điểm quan trọng nhất, đội bóng của HLV Chamanian đã lên tiếng khẳng định đẳng cấp của mình. Sau 90 phút thi đấu, U16 Iran giành thắng lợi giòn giã 5-0 đồng thời khiến U16 Việt Nam phải nhận một chiếc thẻ đỏ.

Phát biểu sau trận, HLV Chamanian nói: "Lời đầu tiên sau tất cả, tôi muốn dành sự tôn trọng của mình cho Việt Nam vì đã chơi rất đẹp. Chúng tôi biết giải đấu này là nơi để học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn. Nhưng điều quan trọng nhất với các cầu thủ trẻ của tôi là học hỏi và vươn tới những đẳng cấp cao hơn.

Hôm nay đội có khởi đầu tốt và vươn lên dẫn trước từ sớm. Điều này giúp chúng tôi chơi thoải mái hơn. Việc ghi được 5 bàn thắng chứng tỏ chúng tôi đã tấn công tốt. Tôi vui vì kết quả này nhưng cũng buồn bởi chúng tôi không thể giành quyền đi tiếp.

u16-viet-nam

Ở lứa tuổi trẻ, khía cạnh chuyên môn không quyết định tất cả mà ở đó còn là tinh thần của các cầu thủ. Sau trận đấu đầu tiên, tôi đã quan tâm hơn đến việc chuẩn bị tinh thần cho các cầu thủ và ngày hôm nay kết quả đã chứng minh điều đó."

Như lời ông Chamanian nói, dù có chiến thắng đậm trước Việt Nam nhưng điều kiện đủ đã không thể hoàn thành. U16 Indonesia và U16 Ấn Độ hòa 0-0 trong một trận đấu nhạt nhòa và dắt tay nhau đi tiếp. U16 Iran và U16 Việt Nam là hai đội bị loại.

Với U16 Việt Nam, chúng ta còn nhiều việc phải làm sau những thất bại liên tiếp của lứa cầu thủ này trong thời gian vừa qua. Năm 2016, cũng tại U16 châu Á, thầy trò HLV Đinh Thế Nam giành kết quả ấn tượng khi vượt qua vòng bảng và chỉ phải dừng bước trước chính Iran ở trận Tứ kết năm đó.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 châu á u16 việt nam u16 iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT