Quảng cáo

Xác nhận: Hà Nội B có thể đá V-League 2019, lấy tên mới toanh

Thứ năm, 27/09/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một xác nhận mới đây từ đại diện của CLB Hà Nội B, đội bóng sẽ đá V-League 2019 với cái tên mới toanh nếu giành được suất thăng hạng.

Hà Nội B và CLB Viettel là hai đội hạng Nhất đang tranh đấu tấm vé lên hạng đá V-League 2019. Đáng chú ý là CLB Hà Nội B, họ có cùng chủ sở hữu với Hà Nội FC (CLB đang chơi ở V-League) nên nhiều thông tin cho rằng đội bóng này sẽ không thể dự V-League dù giành được vé thăng hạng. Đây là thông tin chính xác, thế nhưng rào cản này hoàn toàn có thể được giải quyết.

Theo xác nhận mới đây từ HLV Phạm Minh Đức, CLB Hà Nội B chắc chắn sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh vào năm tới, vậy nên nếu họ giành vé dự V-League 2019 sẽ hoàn toàn đủ điều kiện tham dự và lấy tên mới.

>> VFF đính chính số lượng tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, hạng Nhất, Hà Nội B, Viettel

Chia sẻ trên Vnbongda, HLV Minh Đức cho biết: "Đội Hà Nội B có thể lên hạng và nếu lên hạng sẽ phải chuyển giao cho một đơn vị khác. Nếu không có gì thay đổi, kể cả vẫn chơi ở Hạng Nhất, Hà Nội B sẽ chuyển vào Hà Tĩnh từ năm sau, lấy tên là FC Hà Tĩnh. Kế hoạch đã được xác định rõ ràng từ năm ngoái rồi, nhưng mà chuyển giao hơi chậm so với quy chế."

Như vậy, theo chia sẻ trên thì CLB Hà Nội B đã có ý định chuyển đổi chủ sở hữu từ lâu. Nếu không thể giành vé lên hạng, mùa tới họ sẽ vẫn đá hạng Nhất với cái tên mới là Hà Tĩnh FC.

Giải hạng Nhất chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ kết thúc và lúc này cuộc đua tới chức vô địch chỉ là câu chuyện của 2 đội bóng Thủ đô Viettel và Hà Nội B. Với tình hình hiện tại trên BXH, Hà Nội B gần như chắc chắn sẽ đá play-off tranh vé lên hạng. Nếu Viettel mắc sai lầm, Hà Nội B hoàn toàn có thể giành vé trực tiếp dự V-League 2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League hạng Nhất Hà Nội B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo