Quảng cáo

Đại thắng HAGL, Hà Nội lập kỷ lục chưa từng có ở V.League

Thứ tư, 19/09/2018 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước HAGL tại vòng 23 V-League mới đây, CLB Hà Nội còn lập thêm kỷ lục mới.

Theo Zing

Dù cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, thế nhưng Hà Nội vẫn chơi áp đảo trước HAGL ngay tại sân Pleiku. Với những bàn thắng sớm, đội bóng đất Thủ đô đã vươn lên dẫn trước tới 4-0 trước khi để HAGL gỡ 3 bàn. Trước khi trận đấu khép lại, Văn Hậu đã kịp lên tiếng ấn định chiến thắng 5-3 cho Hà Nội FC.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL 3-5 Hà Nội, Hà Nội lập kỷ lục tại V.League

Với chiến thắng nêu trên, CLB Hà Nội đã xác lập kỷ lục chưa từng có tại V-League. Cụ thể, CLB Hà Nội đã cán mốc 58 điểm, điểm số này chưa từng có trong lịch sử giải VĐQG. Hiện tại V-League vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới khép lại, chính bởi vậy CLB Hà Nội hoàn toàn có thể đào sâu kỷ lục này. Ở 3 trận đấu còn lại của mùa giải, Hà Nội lần lượt gặp B.Bình Dương, Cần Thơ và Hải Phòng.

Trước đó CLB Hà Nội cũng đã xác lập kỷ lục khi vô địch V-League trước tới 5 vòng đấu.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội chia sẻ: "Kết quả trận đấu hôm nay không quan trọng, nhưng các cầu thủ đã chơi sòng phẳng và công minh. Nhiều cầu thủ trẻ đã được tạo cơ hội vào sân và chơi tốt.

Sau khi vô địch trước 5 vòng chúng tôi xác định vẫn phải chơi với tinh thần cống hiến cao nhất. Có thể tôi cất những trụ cột, thế nhưng cầu thủ nào ra sân cũng thi đấu khát khao."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL 3-5 Hà Nội Hà Nội lập kỷ lục tại V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT