Quảng cáo

Thua 4 trận liên tiếp, HLV HAGL chán nản với học trò

Thứ tư, 19/09/2018 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi HAGL nhận thất bại đậm trước Hà Nội ngay trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh cảm thấy chán nản với cách phòng ngự của các học trò.

 

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 23 V-League diễn ra trên sân nhà Pleiku, HAGL tiếp tục trình diễn một phong độ tệ hại trước CLB Hà Nội với hàng loạt những tình huống "công chưa làm, thủ đã phá". Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng Phố Núi kể từ vòng 20 V-League, đáng chú ý, HAGL đều thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh chán nản với cách chơi phòng ngự của các học trò:

"BHL chỉ có thể cải thiện hệ thống và lối chơi chung của cả đội. Các bàn thua đến đều do lỗi cá nhân của các cầu thủ, sự tập trung của họ khi kèm người là quá kém", HLV Dương Minh Ninh nói.

hang-phong-ngu-hagl

HAGL là một đội bóng có lối chơi tấn công rất đẹp mắt, nhưng sự thiếu ổn định trong cách chơi của hàng thủ đã là một vấn đề tồn tại ở đội bóng Phố Núi nhiều năm qua. Theo đánh giá của cựu cầu thủ Phạm Như Thuần, người từng có khoảng thời gian làm công tác huấn luyện cho một số cầu thủ HAGL thì vấn đề nơi hàng phòng ngự của đội bóng này là kết quả của quá trình đào tạo trẻ.

Ở HAGL, các cầu thủ ít được chú trọng đào tạo phòng ngự. Không giống HAGL, CLB Hà Nội là nơi mà các cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có định hướng theo cả một quá trình. Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội vừa qua đã thể hiện tất cả những sự tương phản của 2 đội bóng.

Bởi vậy, nếu muốn cụ thể hóa những tham vọng của mình, chắc chắn HLV Dương Minh Ninh và BLĐ HAGL cần phải có những thay đổi nơi hàng thủ trước khi mùa giải 2019 bắt đầu.

>>> Xem thêm: Đại diện CLB HAGL xin lỗi NHM sau trận thua đậm trên sân nhà

>>> Lý do khiến Quế Ngọc Hải khó có cửa lên tuyển đá AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs hà nội hagl thua hà nội hlv hagl dương minh ninh vleague 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT