Quảng cáo

Thua thảm Hà Nội, HLV HAGL nhắc về hai cái tên quan trọng

Thứ năm, 20/09/2018 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua thảm Hà Nội, HLV HAGL nhắc về hai cái tên đặc biệt; Mourinho muốn chiêu mộ sao Barca... là những tin HOT bóng đá sáng 20/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Thua thảm Hà Nội, HLV HAGL nhắc về hai cái tên đặc biệt

Để thua 3-5 trước Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku tại vòng 23 V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh đã không giữ được bình tĩnh khi phàn nàn về phong độ kém cỏi của hàng thủ đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn dành những lời động viên cho 2 cái tên.

HLV Minh Ninh dành lời khen cho cầu thủ số 10: "Công Phượng đã có bàn thứ 11 ở V.League mùa này. Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho Công Phượng ghi bàn trên chấm penalty, từ đó, cậu ấy sẽ tự tin hơn trong những trận tiếp theo".

Vị thuyền trưởng HAGL cũng đề cập đến tình hình của đội trưởng Lương Xuân Trường. Trận này, Xuân Trường ngồi trên khán đài vì chưa bình phục chấn thương: "Cậu ấy vừa trải qua cuộc tiểu phẫu ở mũi. Xuân Trường chỉ mới tập trung trở lại nên cần thời gian để sức khỏe hoàn toàn bình phục", HLV Minh Ninh tiết lộ.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Mourinho muốn chiêu mộ sao Barca

Theo những tin tức mới nhất, Paul Pogba đã “ký lệnh ngừng bắn” với Jose Mourinho nhưng điều đó không có nghĩa tương lai của tiền vệ người Pháp nằm ở Old Trafford. Báo Anh loan tin do ban lãnh đạo M.U không duyệt chi cho Mourinho mua sắm những ngôi sao ông muốn nên HLV Bồ Đào Nha sẵn sàng thực hiện chính sách “bán để mua” và mục tiêu mua sắm đầu tiên ông nhắm đến trong năm 2019 không phải một hậu vệ mà là tiền vệ Croatia Ivan Rakitic. Để thuyết phục Barca nhả Rakitic, Mourinho sẵn sàng đề nghị đội bóng Catalunya đổi Rakitic lấy Pogba.

HLV Bayern nói về Messi và Ronaldo

HLV Niko Kovac khẳng định siêu sao thuộc biên chế Barca luôn là cầu thủ số 1 ở hiện tại lẫn tương lai, dù đánh giá rất cao Cristiano Ronaldo: "Messi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất với tôi, kể cả bây giờ hay mai sau. Ronaldo cũng là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, lối chơi của cậu ấy gây ấn tượng rất mạnh".

Sao Liverpool bị kiểm tra doping

Sau khi cùng Liverpool đánh bại PSG ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, Mohamed Salah đã không xuất hiện ở phòng thay đồ CLB. Nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao người Ai Cập không vui khi nâng chuỗi trận "tịt ngòi" trong màu áo đội chủ sân Anfield lên con số 3.

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ BTC Champions League, một số thành viên của UEFA đã yêu cầu Salah tham gia buổi kiểm tra doping ngẫu nhiên. Sau đó anh vẫn tham dự bữa tiệc ăn mừng với các đồng đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL 3-5 Hà Nội tin hot bóng đá MU Mourinho Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo