Quảng cáo

HLV Nam Định: Chúng tôi sẽ đánh bại HAGL bằng mọi giá

Thứ tư, 19/09/2018 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cầm hòa Hải Phòng trên sân Lạch Tray bằng bàn thắng ở phút cuối cùng của Diogo, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ rõ tâm lý hứng khởi trong buổi họp báo sau trận đấu.

Để Đình Bảo ghi bàn ở phút 82, tưởng như Nam Định sẽ tay trắng trở về nhà thì bàn thắng trên chấm penalty của Diogo giúp Nam Định có thêm 1 điểm trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ trả lời phỏng vấn với tâm trạng khá rạng rỡ: "Phải đá với mật độ dày từ chủ nhật sang thứ tư, rồi điều kiện mặt sân cũng không ủng hộ khi khá lầy và mềm, cỏ cũng rất dày nên hôm nay Diogo chưa có sự phong độ cao nhất nhưng anh ta đã có bàn thắng. Đó là động lực giúp Diogo hồi phục nhanh nhất về mặt tư tưởng để chủ nhật anh ta có thể làm tốt hơn", ông Sỹ đánh giá về tiền đạo ngoại binh trong đội.

"Trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, chúng tôi bắt buộc phải thắng để hoàn thành mục tiêu cuối mùa giải. Bằng mọi giá chúng tôi phải có 3 điểm ở trận đấu tới (gặp HAGL)", HLV Nguyễn Văn Sỹ thể hiện quyết tâm trước cuộc đối đầu với HAGL tuần này.

hagl nguyen van sy

Hiện CLB Nam Định đang xếp áp chót BXH và kém đội đứng phía trên là Sài Gòn 2 điểm. Họ phải thắng các trận đấu còn lại và hi vọng đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công sảy chân mới có cơ hội trụ lại V.League.

Thời gian vừa qua CLB Nam Định vướng vào vụ lùm xùm tiền lương nhưng theo lời ông Sỹ, tất cả mọi chuyện đã được giải quyết. Các cầu thủ bây giờ sẽ tập trung tối đa cho nhiệm vụ trụ hạng của CLB.

"Tôi rất mừng các bên liên quan đã giải quyết tiền ngân sách, hoạt động cho CLB nên các cầu thủ có động lực tốt bởi trong thâm tâm các cầu thủ có thể yên tâm cống hiến cho quê hương. Tôi hài lòng với Văn Mạnh khi có lần đầu đá V.League. Cậu ấy sẽ bổ sung sự kế thừa cho các cầu thủ khác do mật độ thi đấu dày đặc trong giai đoạn này."

>>HAGL thất bại thảm hại trước Hà Nội FC

>>Cựu sao Man City: Quang Hải có thể chơi tốt ở NHA

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn văn sỹ nam định hải phòng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo