Thethao247.vn
  • zalo

VFF đính chính số lượng tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup

27/09/2018 09:33:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trợ lý U23 Việt Nam tiết lộ tại AFF Cup 2018 HLV Park Hang Seo dự kiến triệu tập khoảng 45 tuyển thủ, nhưng mới đây đại diện VFF đã lên tiếng phủ nhận.

Đóng vai trò trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo, anh Lê Huy Khoa mới đây đã hé lộ về tình hình nhân sự ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Theo đó, anh cho biết: "Sẽ có khoảng 45 tuyển thủ được tập trung để bắt đầu quá trình sàng lọc. HLV Park Hang Seo muốn chuẩn bị lực lượng đầy đủ, hoàn thiện nhất với mục tiêu vượt qua mọi đối thủ, trong đó có Thái Lan, để giành ngôi vương AFF Cup 2018".

Danh sách tuyển thủ dự kiến được triệu tập nêu trên khá bất ngờ, bởi số lượng lên tới gần 50 nhân sự, chính điều này đã gây ra những phản ứng tiêu cực về phía trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

>> Hà Nội B có thể đá V-League 2019, lấy tên mới toanh

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Lê Huy Khoa, Park Hang Seo,  ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam triệu tập

Trước thông tin nêu trên, đại diện VFF đã lên tiếng phủ nhận. Đính chính trên Thể thao văn hóa, một đại diện VFF khẳng định không có chuyện HLV Park Hang Seo gọi tới 45 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018, thay vào đó, số lượng chỉ khoảng 30 tuyển thủ mà thôi. Sau khi hội quân và tập huấn trong 3 tuần, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ rút gọn danh sách xuống còn 22 hoặc 23 cầu thủ đăng ký dự AFF Cup 2018.

Sau những chưa sẻ thông tin về ĐT U23 và Olympic Việt Nam, trợ lý Lê Huy Khoa nhận những phản ứng tiêu cực. Trước những áp lực này, anh Khoa xác nhận sẽ không đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 nữa. Việc này anh Huy Khoa cho biết đã nói với HLV Park Hang Seo, nhiều khả năng thông tin chính thức sẽ được công bố khi nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về Việt Nam trong thời gian tới.

Chia tay Lê Huy Khoa, VFF hoàn toàn có thể tìm một trợ lý ngôn ngữ khác cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây vẫn là một thiệt thòi lớn với ĐT Việt Nam, bởi sau thời gian dài làm việc anh và HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ đã có những sự ăn ý trong công việc.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn