Quảng cáo

Bất ngờ: Ông chủ Hà Nội FC treo thưởng 3 tỷ cho... Cần Thơ

Thứ sáu, 21/09/2018 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để động viên, khích lệ cho tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Cần Thơ, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã hứa thưởng 3 tỷ đồng nếu CLB này trụ hạng thành công.

Mới đây, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã vào Cần Thơ để gặp mặt thầy trò HLV Vũ Quang Bảo. Theo thông tin từ đội bóng Tây Đô, buổi gặp mặt có lãnh đạo CLB Cần Thơ và bầu Hiển đã hứa thưởng 3 tỷ đồng nếu đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa này.

Theo ông Nguyễn Thanh Danh, GĐĐH CLB Cần Thơ, chuyện bầu Hiển treo thưởng liên quan đến chiến lược kinh doanh của XSKT Cần Thơ. Có thể tạm hiểu là bầu Hiển thưởng với tư cách đối tác làm ăn bên ngoài chuyện bóng đá, thấy tình cảnh đội bóng Tây Đô gặp khó nên treo thưởng với tư cách mạnh thường quân. Bởi chuyện kinh doanh của bầu Hiển ở thành phố Cần Thơ có khá nhiều.

bau-hien-hua-thuong-3-ty-dong

Đây được xem như là liều "doping" rất lớn dành cho các cầu thủ Cần Thơ trước những vòng đấu cuối cùng. Trái với hình ảnh tưng bừng hồi đầu mùa, tình cảnh của đội bóng Tây Đô lúc này có thể nói chẳng khác nào “ngàn cân treo sợi tóc” khi V-League 2018 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại nhưng họ vẫn đang xếp ở đáy bảng xếp hạng. Nếu không có sự nỗ lực vượt bậc thì đội bóng Tây Đô khả năng lớn rớt hạng ở mùa này.

Trong ba vòng cuối, CLB Cần Thơ gặp lần lượt Hải Phòng, Hà Nội và Nam Định. Nếu có thể gây bất ngờ trước Hải Phòng và Hà Nội thì Cần Thơ hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá play-off với Nam Định. Trong trường hợp duy trì được khoảng cách điểm không quá 3 điểm với đội Nam Định trước vòng cuối cùng thì Cần Thơ có khả năng phải đá “chung kết” với đội bóng Thành Nam tại sân nhà ở vòng cuối V-League 2018.

>>> Lịch thi đấu vòng 24 V-League

>>> CĐV Hải Phòng lên kế hoạch đổ bộ cổ vũ Nam Định đấu HAGL

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cần thơ bầu hiển đỗ quang hiển xskt cần thơ vleague 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT