Quảng cáo

U16 Việt Nam thua U16 Ấn Độ ở trận mở màn VCK U16 châu Á

Thứ bảy, 22/09/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận ra quân tại giải U16 Châu Á của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã không diễn ra suôn sẻ như dự đoán. Và U16 Việt Nam buộc phải nhận một thất bại trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

Trận ra quân tại giải U16 Châu Á của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã không diễn ra suôn sẻ như dự đoán. Và U16 Việt Nam buộc phải nhận một thất bại trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

Ngay từ những phút đầu tiên, U16 Ấn Độ đã cho thấy một bộ mặt cực kỳ ấn tượng. Các cầu thủ trẻ Ấn Độ vô cùng tự tin trong mỗi tình huống giữ bóng, chuyền bóng và liên tục tổ chức được những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của U16 Việt Nam. Trong khi đó, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt lại cho thấy dường như họ đang bị ngợp khi thi đấu ở một sân chơi lớn như giải Châu Á. Hàng tiền vệ không giữ được bóng, còn hàng phòng ngự thì liên tục có những tình huống thiếu tập trung. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Duy Dũng, cộng thêm may mắn mới giúp mảnh lưới của U16 Việt Nam không bị rung lên sau 45 phút đầu tiên.
U16

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi so với hiệp đấu đầu tiên. Có vẻ quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp là quá ngắn ngủi và HLV Vũ Hồng Việt chưa thể giúp các học trò giải quyết vấn đề tâm lý. U16 Việt Nam tiếp tục bị ép sân dồn dập mà không thể có một pha lên bóng nào đáng kể. Và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 84, cầu thủ Vikram bên phía Ấn Độ có pha đi bóng dũng mãnh, buộc hậu vệ của U16 Việt Nam phải phạm lỗi trong vòng cấm. Và cũng chính cầu thủ này là người thực hiện thành công quả 11m, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Để thua ngay trong trận ra quân, cơ hội đi tiếp của U16 Việt Nam đã bị ảnh hưởng đáng kể. Chắc chắn thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi trước mắt sẽ là những đối thủ đáng gờm hơn rất nhiều như U16 Indonesia hay U16 Iran.


 

Diễn biến chính (nhấn f5 để cập nhật)

85': VÀO! Đội trưởng bên phía Ấn Độ là người đã thực hiện thành công quả phạt đền, mở tỉ số của trận đấu.

84': PENALTY! Một pha đi bóng cực kỳ dũng mãnh của cầu thủ Vikram bên phía Ấn Độ và hậu vệ của Việt Nam đã có pha phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và sẽ có 1 quả penalty cho U16 Ấn Độ.

66': PHA CẢN PHÁ TUYỆT VỜI! Thủ môn Duy Dũng tiếp tục thể hiện anh là chỗ dựa đáng tin cậy cho các đồng đội khi đã chiến thắng trong pha đối mặt với tiền đạo bên phía Ấn Độ. Tuy nhiên, sự tập trung của hàng phòng ngự Việt Nam đang rất đáng báo động.

57': Liên tục bị ép sân. Có vẻ tâm lý của các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa được giải tỏa sau quãng nghỉ giữa hai hiệp. Chúng ta để U16 Ấn Độ có rất nhiều quyền kiểm soát bóng, và làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Dù chưa có bàn thắng nào được ghi nhưng rõ ràng, 45 phút đầu tiên là hiệp đấu thất vọng của U16 Việt Nam khi các cầu thủ trẻ của chúng ta dường như đã gặp vấn đề về tâm lý và để đối thủ quá lấn lướt. Hy vọng quãng nghỉ giữa 2 hiệp sẽ giúp HLV Vũ Hồng Việt tìm cách xốc lại tinh thần các cầu thủ và hướng đến hiệp 2 thành công hơn.

38': QUÁ NGUY HIỂM! Một đường chuyền về quá nguy hiểm của hậu vệ bên phía Việt Nam. Rất may là thủ môn Duy Dũng đã băng ra và phá bóng kịp thời, nếu không, chắc chắn tiền đạo Ấn Độ sẽ có cơ hội lớn để mở tỉ số trận đấu.

35': Tiếp tục dứt điểm. Các cầu thủ U16 Ấn Độ đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ ấn tượng. Họ tỏ ra lấn lướt hoàn toàn và vừa có thêm một cú sút nguy hiểm về phía khung thành của U16 Việt Nam. Trong khi đó, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đang gặp vấn đề về tâm lý thi đấu.

30': Không hề dễ dàng. Dù bị đánh giá là đội yếu nhất bảng đấu nhưng rõ ràng U16 Ấn Độ đang cho thấy họ là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. Thậm chí, họ còn đang nhỉnh hơn U16 Việt Nam về số cơ hội nguy hiểm tạo ra.

17: NGUY HIỂM! Thêm một tình huống lơi lỏng nữa của hàng thủ U16 Việt Nam. Các hậu vệ đã dâng lên quá cao và tiền đạo Ricky bên phía Ấn Độ lại có cơ hội thoát xuống. Rất may là thủ thành Duy Dũng vẫn chơi tập trung và cản phá được cú sút.

10': NGUY HIỂM! Tình huống mất tập trung của hàng phòng ngự Việt Nam. Rất may là cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Ấn Độ đã đi chệch cột dọc.

1': Trận đấu đã bắt đầu!



 

19h45 ngày 21/9, U16 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại VCK U16 châu Á 2018 gặp U16 Ấn Độ. Tại giải đấu năm nay, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt nằm ở bảng C cùng với Iran, Indonesia và Ấn Độ. Nếu so với Iran và Indonesia thì U16 Ấn Độ được đánh giá thấp hơn. Do đó, ĐT U16 Việt Nam sẽ cần phải giành trọn 3 điểm ở trận ra quân để hướng tới mục tiêu lọt vào vòng tứ kết.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ khó khăn khi không có nhiều thông tin về đối thủ: "Ở bất kỳ giải đấu nào thì trận mở màn bao giờ cũng là trận đấu khó khăn nhất. Trận đấu gặp U16 Ấn Độ của chúng tôi cũng không là ngoại lệ. Mặc dù không có nhiều thông tin về họ, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất".

U16 VN

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Bibiano Fernandes tỏ ra khá tự tin về cơ hội cạnh tranh của U16 Ấn Độ, đặc biệt là sau thành tích bất bại tại vòng loại. Ông nói: "Chúng tôi đã có sự chuẩn rất kỹ lưỡng cho VCK U16 châu Á. Chúng tôi đã đến đây sớm hơn để làm quen với các điều kiện bởi thời tiết ở đây rất khó lường. Giờ thì chúng tôi đã quen với điều đó".

Đánh giá về U16 Việt Nam, HLV Bibiano Fernandes cho biết: "Chúng tôi đã xem U16 Việt Nam thi đấu. Họ là một đội bóng tốt. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có thể giành được 3 điểm, qua đó tạo ra một sự khởi đầu thuận lợi".

Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Ấn độ sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247. Kính mong quý độc giả chú ý đón xem.



Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam U16 Châu Á trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Ấn Độ link xem U16 Việt Nam vs U16 Ấn Độ xem U16 Việt Nam vs U16 Ấn Độ online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo