Quảng cáo

CĐV Hải Phòng lên kế hoạch cổ vũ Nam Định đấu HAGL

Thứ sáu, 21/09/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 24 V-League tới đây, Nam Định sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà. Để tiếp lửa cho đội bóng "anh em", CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch đến sân Thiên Trường vào cuối tuần này.

Vòng 24 V-League tới đây, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định. Đang trong chuỗi khủng hoảng khi vừa trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp, trong khi đối thủ lại là một đội bóng hừng hực khí thế và rất quyết tâm giành suất trụ hạng, chắc chắn HAGL sẽ vấp phải những khó khăn nhất định. Đấy là chưa kể đội bóng Thành Nam mới đây lại được tiếp thêm một sức mạnh đặc biệt.

Theo tin tức mới nhất trên một diễn đàn dành cho CĐV thành phố Hải Phòng, đại diện của Hội CĐV này đã nhận được lời mời từ phía Hội CĐV Nam Định và đã đồng ý lên kế hoạch đến sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng Thành Nam trong trận gặp HAGL vào ngày chủ nhật (23/9).

cdv-hai-phong

Đây không phải lần đầu tiên CĐV bóng đá Hải Phòng tổ chức tiếp lửa cho CLB Nam Định. Lần gần đây nhất là tại vòng 19 V-League, CĐV Hải Phòng cũng đã đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Nam Định trong trận đấu với Hà Nội và đã tạo ra một bầu không khí cực kì sôi động, điều đáng tiếc là vẫn còn tình trạng nhiều CĐV đã ném pháo sáng xuống sân, gây khó khăn cho BTC.

Trên BXH V-League, HAGL đang đứng thứ 11 với 27 điểm, CLB Nam Định đang xếp ở vị trí áp chót với 20 điểm và kém đội bóng đang ở vị trí an toàn là Sài Gòn đúng 2 điểm. Những vòng cuối cùng, đội bóng Thành Nam đang rất quyết tâm giành nhiều chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng. Chính vì thế, chuyến làm khách của CLB HAGL sắp tới được dự đoán là sẽ vô cùng khó khăn.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng 24 V-League

>>> HLV Nam Định quyết giành chiến thắng trận "sống còn" với HAGL

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv hải phòng nam định vs hagl vòng 23 V-league cđv hải phòng đến nam định sân thiên trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT