Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL: "Đối thủ không quá mạnh, là HAGL tự thua"

Thứ năm, 20/09/2018 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua 3-5 trước Hà Nội ngay trên sân nhà Pleiku, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những lời giải thích về phong độ tệ hại của đội bóng Phố Núi trong thời gian gần đây.

Vòng 23 V-League 2018, đã diễn ra trận cầu được rất nhiều khán giả chờ đợi giữa HAGL và CLB Hà Nội. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu lại không hấp dẫn như kỳ vọng. Dù có được lợi thế sân nhà, các cầu thủ HAGL vẫn không thể kháng cự được trước sức mạnh của những nhà tân vô địch và đã để thua với tỉ số 3-5.

Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của HAGL sau khi V-League trở lại. Đáng báo động hơn, hàng phòng ngự của đội bóng Phố Núi đang trải qua giai đoạn "thảm họa" khi họ để lọt lưới 13 bàn thua chỉ sau 3 trận, và đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, chỉ xếp trên 3 đội đang trong cuộc chiến trụ hạng.

>>> Công Phượng trở thành "nạn nhân" của HAGL

>>> Tuấn Anh chắn chắn lỡ hẹn AFF Cup 2018

Trước những kết quả thất vọng liên tiếp này, trưởng đoàn HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã đứng ra có lời xin lỗi tới người hâm mộ, cũng như giải thích lý do cho chuỗi trận bết bát vừa qua.

"HAGL đang giống như chiếc xe tụt dốc, rất khó mà phanh lại. Chỉ có sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, kỷ luật của đội bóng và đặc biệt cộng với năng lượng của người hâm mộ cả nước, hy vọng đội bóng sẽ có những hình ảnh tươi mới hơn!"

HAGL

“Lỗi ở đây do chính bản thân đội bóng chứ không phải bất kỳ lý do nào khác. Đối phương không phải quá mạnh để chúng ta phải nhận những trận thua như thế. Chúng ta thua vì tự thua. Chúng ta tự làm cho chúng ta suy yếu chứ không phải do đối phương quá mạnh. Vì thế, mọi người phải phấn đầu để trở lại”.

Ở 3 vòng đấu cuối, HAGL sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ cực kỳ khó chịu, mà trước mắt là chuyến làm khách không hề dễ chịu trên sân Thiên Trường của Nam Định - đội đang chiến đấu hết sức mình cho 1 suất trụ lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Dù trình độ được đánh giá cao hơn, nhưng nếu không cải thiện được phong độ hiện tại, đặc biệt là những cầu thủ ở hàng phòng ngự thì chẳng có gì đảm bảo Công Phượng và các đồng đội có thể chấm dứt được chuỗi trận toàn thua đầy thất vọng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 HAGL Công Phượng bầu Đức CLB Hà Nội Quang Hải Duy Mạnh Đình Trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT