Quảng cáo

Tuấn Anh lỡ hẹn AFF Cup 2018

Thứ tư, 19/09/2018 14:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo HLV Dương Minh Ninh, tiền vệ Tuấn Anh rất khó có thể kịp hồi phục để tham dự AFF Suzuki Cup 2018 cùng với ĐTQG Việt Nam diễn ra vào cuối năm nay.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hiện tại vẫn đang trong quá trình vật lý trị liệu cùng bác sĩ Choi Joo Young tại Hàn Quốc. Hồi tháng 4, cầu thủ của HAGL đã được phẫu thuật thành công tại bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc. Đây là  là một bệnh viện chuyên về cột sống và khớp đã được bình chọn là một trong 10 bệnh viện hàng đầu thế giới trong 4 năm liên tiếp.

>>> Công Phượng đứng thứ hai trong danh sách tiền đạo nội xuất sắc nhất

>>> HAGL vs Hà Nội: Cuộc chiến nội bộ của U23

Dù vậy, để có thể hồi phục hoàn toàn và có thể quay trở lại thi đấu, Tuấn Anh kể từ đó vẫn phải trải qua chương trình vật lý trị liệu. Trong một thời gian dài, anh đã vắng mặt trong đội hình của cả HAGL và các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Trong hoàn cảnh AFF Cup 2018 đang đến gần, mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng về cơ hội góp mặt tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á của tiền vệ người Thái Bình này.

"Cậu ấy đang điều trị tại Hàn Quốc và dự kiến khoảng một tháng rưỡi nữa sẽ về Việt Nam. Lúc đó, V-League 2018 cũng đã kết thúc, Tuấn Anh sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải năm sau".

Tuấn ANh

Theo lời của HLV trưởng HAGL thì có thể khẳng định, Tuấn Anh chắc chắn sẽ không thể kịp hồi phục để góp mặt tại AFF Cup 2018. Trước đó, CLB HAGL cũng đưa ra thông báo rằng tiền vệ này sẽ trở về Việt Nam để tập luyện cùng các đồng đội vào khoảng cuối tháng 10. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Anh cũng chỉ mong được sát cánh cùng các đồng đội từ mùa giải sang năm, chứ không hề nhắc gì đến AFF Cup 2018.

>>> "Kể cả đá toàn nội binh thì HAGL vẫn kém Hà Nội"

Bác sĩ Eun Sang-soo, người trực tiếp phẫu thuật nói: “Tuấn Anh sẽ không thể trở lại sân cỏ chỉ bằng các hình thức vật lý trị liệu. Một ca phẫu thuật dây chằng đầu gối đã được thực hiện và đạt đúng kỳ vọng. Chúng tôi can thiệp cả những phần phẫu thuật chưa đúng trước đó”.

Tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam chỉ về nước khi nhận được sự đồng ý của những chuyên gia Hàn Quốc. Họ sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và tái khám, các giai đoạn hồi phục được lên kế hoạch hết sức cụ thể, nhằm tránh để Tuấn Anh bị tái phát chấn thương như những lần trước đó.

Tuấn ANh

Có thể nói, Tuấn Anh là một trong những cầu thủ tài năng nhưng lại "đen đủi" nhất của bóng đá Việt Nam. Trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL, nổi lên cùng với lứa Công Phượng, Xuân Trường,... nhưng Tuấn Anh chưa bao giờ thật sự có cơ hội thể hiện mình tại nhưng sân khấu lớn. Trong khi các đồng đội liên tiếp tạo nên các thành tích vang dội tại VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018 thì Tuấn Anh vẫn phải hết ngày này qua ngày khác vật lộn với chấn thương đầu gối.

Hy vọng, lần trở lại này của Tuấn Anh sẽ diễn ra suôn sẻ để người hâm mộ có cơ hội được chứng kiến tài năng của một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất bóng đá Việt Nam.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng