Quảng cáo

'Hàng thải' HAGL rực rỡ, 2 trụ cột ĐTVN kịp dự AFF Cup 2018

Thứ tư, 03/10/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một tin vui đến với HLV Park Hang-seo và BHL đội tuyển Việt Nam khi những ca chấn thương trước giải đang hồi phục rất tích cực.

HLV HAGL tiếc cho Xuân Trường, tiết lộ về tình trạng của Văn Thanh

"Sau thời gian hồi phục chấn thương, hôm nay Xuân Trường đã quay lại và thể hiện khá tốt. Thế nhưng, vì thể lực chưa đảm bảo, tôi muốn Trường có cảm giác tốt nhất khi vào sân nên đã tung cậu ta vào trong 30 phút cuối. May mắn là Xuân Trường đã có những đường kiến tạo tốt. Tiếc là bị cột dọc từ chối

Hiện tại, Văn Thanh vẫn còn bị đau gối nhẹ sau trận đấu với TP.HCM. Chúng tôi muốn cậu ta hồi phục tốt nên chưa dám mạo hiểm sử dụng trong trận đấu này" ông Dương Minh Ninh chia sẻ về hai ca chấn thương của Xuân Trường và Văn Thanh.

Như vậy, tình hình chấn thương của Xuân Trường và Văn Thanh là không đáng ngại trước thềm AFF Cup 2018.

HAGL,  AFF Cup 2018, Văn Thanh, Xuân Trường

'90% Nam Định sẽ đánh bại XSKT Cần Thơ'

Theo đó, với chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương, Nam Định đã có được 23 điểm và tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội bét bảng XSKT Cần Thơ. Điều này giúp cho đội bóng thành Nam chỉ cần có được một kết quả hòa ở trận đối đầu trực tiếp giữa hai đội ở vòng 26 là sẽ chính thức giành quyền tham dự trận play-off với Hà Nội B.

Nhận định về cuộc đấu vào thứ 7 này ở phần họp báo sau trận gặp B.Bình Dương, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết:

"Đến 80% - 90% chúng tôi sẽ vượt qua XSKT Cần Thơ. Bây giờ XSKT Cần Thơ chỉ còn là cái tên mà thôi, trong khi cầu thủ Nam Định lại hoàn toàn khỏe mạnh. Để vượt qua những trận đấu thế này, tôi cần sự tự tin cao hơn nữa từ cầu thủ".

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng tiết lộ, Hội CĐV Nam Định đã góp tiền ủng hộ đội bóng trong lúc khó khăn về tài chính:

"6 vòng cuối, tôi xác định với cầu thủ việc lương thưởng cho lãnh đạo tỉnh. Chúng ta tập trung vào chuyên môn, còn việc lương đến sớm, muộn là do lãnh đạo. Ngoài ra, các hội CĐV rất gần nhau, nên sự ủng hộ của CĐV tạo ra sự hưng phấn hơn. Điều đặc biệt là toàn bộ CĐV Nam Định khán đài B đã đi quyên góp tiền để ủng hộ cho cầu thủ. Đó là điều mà Nam Định đã làm được, từ đó cầu thủ biết được trách nhiệm của mình với CĐV.

‘Hàng thải’ của HA Gia Lai thăng hoa rực rỡ

Sau khi bị HA Gia Lai kết thúc hợp đồng sớm ở giai đoạn 1 V-League, Rimario lại rực sáng và trở thành một "sát thủ" thực thụ trong màu áo FLC Thanh Hóa.

Ở vòng đấu áp chót này, người cũ của HA Gia Lai Rimario tiếp tục thăng hoa với cú đúp. Từ đầu giai đoạn 2 về Thanh Hóa, Rimario như muốn chứng minh rằng việc HA Gia Lai thanh lý hợp đồng với mình là một sai lầm.

Khoác áo Thanh Hóa, Rimario chơi rất ăn ý với Omar Faye, cả hai cứ như là “một nửa của nhau” vậy. Ngay phút 24 thì từ đường chuyền vượt tuyến của Omar Faye, Rimario phá bẫy việt vị băng xuống nhận bóng và đối mặt thủ môn Xuân Việt rồi ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Thanh Hóa.

Ở bàn thắng thứ hai của Rimario, khi hàng phòng ngự của TP.HCM dâng cao thì Rimario lại thoát xuống từ pha chọc khe của đồng đội để một lần nữa hạ gục Xuân Việt, hoàn thành cú đúp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFF Cup 2018 Văn Thanh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT