Quảng cáo

CĐV làm, CLB Indonesia nhận án cực nặng sau cú sốc

Thứ ba, 02/10/2018 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước vụ việc một CĐV bị đánh hội đồng đến thiệt mạng, đội bóng Indonesia đã phải chịu trách nhiệm và án phạt cực nặng vì NHM gây ra.

Như đã đưa tin, bóng đá Indonesia đón nhận cú sốc khi một cổ động viên bị sát hại dã man với nhóm CĐV đội bóng đối thủ. Nạn nhân xấu số là Haringga Sirila năm nay 23 tuổi, anh là fan trung thành của CLB Persija Jakarta. Sự việc đáng tiếc này xảy ra tại bãi đỗ xe trước sân diễn ra trận đấu giữa Persija Jakarta và CLB Persib Bandung.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup 2018, ĐT Indonesia, bóng đá Indonesia

Vụ việc nêu trên khiến LĐBĐ Indonesia (PSSI) đau đầu xử lý, mới đây họ đã đưa ra án phạt với đội bóng của nhóm CĐV đánh người mất mạng. Theo đó, CLB Persib Bandung sẽ bị cấm thi đấu trên sân nhà trong vòng 2 năm. Theo đó, những trận đấu Persib Bandung chơi sân nhà sẽ chuyển tới đảo Kalimantan và thi đấu không khán giả.

Ngoài án phạt nêu trên, CLB Persib Bandung cũng phải nộp phạt tiền 100 triệu IDR (150 triệu đồng). Các lãnh đạo đội bóng bị cấm hoạt động bóng đá trong 2 năm, còn nhóm CĐV đánh người sẽ bị cấm trọn đời đến tất cả các SVĐ tại Indonesia.

Vấn nạn bạo lực trong bóng đá Indonesia đang dần trở nên nghiêm trọng, trong quá khứ họ đã không ít lần rơi vào hoàn cảnh tương tự. Sau vụ việc nêu trên, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ra quyết định hoãn vô thời hạn giải VĐQG xứ Vạn đảo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup 2018 ĐT Indonesia bóng đá Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT