Quảng cáo

Thi đấu quả cảm, U16 Indonesia lỡ chiếc vé dự WC tiếc nuối

Thứ hai, 01/10/2018 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dù không thể giành chiến thắng trước U16 Australia nhưng U16 Indonesia có quyền ngẩng cao đầu rời U16 châu Á vì những gì họ đã làm được.

U16 Indonesia trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào tới tứ kết U16 châu Á với ngôi nhất bảng C. Nhưng đối thủ là Australia lại không hề dễ chơi chút nào.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, U16 Indonesia đã đẩy cao tốc độ trận đấu. Thành quả đến từ khá sớm ngay phút 16 sau một pha phối hợp chớp nhoáng. Có lợi thế dẫn trước, U16 Indonesia giảm nhịp độ và chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Nếu may mắn hơn họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Hiệp 1 trôi đi mà không bên nào có thêm bàn thắng dù các cơ hội liên tục được tạo ra. Sau giờ nghỉ, Australia có một vài sự điều chỉnh về chiến thuật. Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 6 phút, đội bóng áo vàng đã gỡ hòa. Xuất phát từ tình huống phối hợp đá phạt ở bên phía cánh phải, Australia có bàn gỡ với cú đánh đầu của trung vệ mang áo số 3 - Walsh.

15 phút sau, Australia có thêm bàn thắng từ cú dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ mang áo số 16. Không dừng lại ở đó, đội bóng xứ chuột túi còn gia tăng khoảng cách lên thành 2 bàn của Ruth ở phút 74.

Thời gian còn lại, U16 Indonesia chỉ có 1 bàn rút ngắn tỷ số nhưng như vậy là không đủ để họ đi tiếp. Chung cuộc U16 Australia giành thắng lợi 3-2 để bước vào bán kết. Còn với U16 Indonesia, dù bị loại nhưng họ có thể tự hào vì tinh thần thi đấu quả cảm ở giải đấu lần này.

Diễn biến trận đấu:

89': Indonesia rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Cơ hội vẫn còn.

74': 3-1!!! Australia gia tăng cách biệt.

65'. VÀOOOOOOOOO! Australia có bàn nâng tỉ số với cú dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ số 16. 2-1 cho U16 Australia.

62': Không vào!!! Australia suýt chút nữa có bàn nâng tỷ số lên 2-1 khi bóng đập cột dọc.

51': VÀOOOOO!!! ĐT Australia ghi bàn từ một quả đá phạt. Bóng được treo vào vòng cấm và cầu thủ áo vàng bật cao gỡ hòa cho đội bóng xứ sở chuột túi.

42': KHÔNG VÀO! Indonesia có pha chồng biên và chọc khe rất hay bên cánh trái. Người dứt điểm cuối cùng vẫn là Zico sau khi bóng được đưa sát đường biên ngang và đưa trở ra tuyến hai, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi trúng vào vị trí của hậu vệ đối phương.

40': KHÔNG VÀO! Thủ thành của Indonesia đã có pha đổ người rất nhanh và hợp lí. Tỉ số vẫn là 1-0 cho U16 Indonesia.

36': KHÔNG VÀO! Indonesia đang phản công khá hay với những đường lên bóng nhanh bên hành lang cánh trái. Vừa rồi là tình huống kết thúc của Zico, bóng đập vào người hậu vệ U16 Indonesia và đã làm chao đảo hàng phòng ngự đội bóng áo vàng.

29': KHÔNG VÀO! Yudha thực hiện cú sút từ cự li khá xa so với khung thành của U16 Australia, nhưng bóng đi khá căng, và gây ít nhiều khó khăn cho thủ thành đối phương.

25': KHÔNG VÀO! Kirdar có tình huống sút xa khá nguy hiểm ngoài vòng cấm, bóng đi sạt cột dọc.

16': VÀOOOOOOOOOOOO! Rất bất ngờ, Indonesia có bàn mở tỉ số với pha phối hợp khá chớp nhoáng. 1-0 cho đại diện Đông Nam Á.

5': Indonesia đang thi đấu khá tự tin và gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng áo vàng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U16 Indonesia vs U16 Úc u16 indonesia vs u16 úc link xem u16 indonesia vs u16 úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT