Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: Riêng Văn Hậu thì tôi không cần hỏi ông Park vì...

Thứ ba, 02/10/2018 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông về tình hình chuẩn bị của ĐT U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ thông tin rất thú vị về trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Tại buổi tập chiều nay của ĐT U19 Việt Nam (2/10), HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ thông tin hết sức thú vị về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Được biết những ngày qua, việc hậu vệ sinh năm 1999 của CLB Hà Nội sẽ tham dự AFF Cup cùng ĐTQG hay sẽ lên đường sang Indonesia dự U19 châu Á cùng HLV Hoàng Anh Tuấn đang là mối quan tâm lớn nhất của đông đảo NHM lúc này.

Trả lời vấn đề nêu trên, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ:

"Về nguyên tắc, chúng tôi đã làm hồ sơ cho Đoàn Văn Hậu để dự trù trong trường hợp cần thiết. Ai cũng hiểu rằng với nhân sự chất lượng tốt là phải ưu tiên cho ĐTQG. Nhưng lúc này vẫn chưa hết thời hạn đăng kí với AFC và tình hình sẽ có thể có thay đổi, chúng ta vẫn còn phải tính toán trong thời gian tới."

hlv-hoang-anh-tuan

"Nhưng dù gì đi nữa, không cần phải hỏi ông Park, tôi cũng biết kiểu gì ông ấy cũng sẽ gọi Đoàn Văn Hậu, vì cậu ấy gần như là cầu thủ chính thức rồi. Các giải đấu vừa qua, từ U23 đến ASIAD, cậu ấy đều tham gia nên lần này có lên tuyển cũng là điều chắc chắn."

ĐT U19 Việt Nam lúc này vẫn chưa thể có được lực lượng tốt nhất do một số cầu thủ quan trọng vẫn đang phải làm nhiệm vụ ở CLB Hà Nội B. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn hy vọng các cầu thủ đã tập trung sẽ tận dụng cơ hội để phấn đấu thể hiện mình.

Trải qua quá trình dài đi tập huấn, ĐT U19 Việt Nam đã học hỏi và rút ra nhiều bài học quý giá, nhất là sau chuyến đi Qatar vừa rồi. Khi được hỏi về những điều chưa hài lòng về học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ:

"Thực ra để nói về sự hài lòng thì không bao giờ tôi hài lòng cả. Chúng ta phải học cách chấp nhận những khó khăn. Riêng trường hợp 4 cầu thủ Hà Nội B, nếu như nói hài lòng thì lúc này tôi phải có đủ 4 cầu thủ Hà Nội B ở đây rồi. Nhưng kể cả có đủ cả 4 cầu thủ trên, tôi vẫn chưa hài lòng vì không có Đoàn Văn Hậu. Thế nên không thể nói là hài lòng ở đây được. Cái tôi muốn là dù như nào thì các cầu thủ vẫn cần được thi đấu với nhau, có thời gian để gắn kết lối chơi, để hiểu nhau thì vào giải mới đá tốt được", HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu U19 Việt Nam tại U19 châu Á 2018

>>> HLV Park Hang-seo: 'Chưa thể nói tôi thành công tại Việt Nam'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hoàng anh tuấn đoàn văn hậu hlv park hang seo đtqg việt nam đt việt nam u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT