Quảng cáo

Vòng 5 V-League 2019: Nụ cười của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 16/04/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huấn luyện viên Park Hang Seo có lẽ là người vui nhất tại vòng 5 V-League 2019 khi một loạt các học trò của ông ở đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam đã toả sáng rực rỡ.

Huấn luyện viên Park Hang Seo là người vui nhất

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể vui mừng với màn trình diễn của Văn Toàn, Việt Hưng, Anh Đức, Bùi Tiến Dũng...., những cầu thủ đều có được bàn thắng ở vòng đấu này. Giải đấu King’s Cup 2019 đang đến gần, ông rất cần các học trò của mình duy trì phong độ cao trong màu áo câu lạc bộ.

Ngoài theo dõi các cầu thủ của ĐTQG, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng theo rất sát những cầu thủ trẻ của đội tuyển U23. Chiếc Huy Chương Vàng Sea Games 30 là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019. Thầy Park hiểu rất rõ các cổ động viên đang mong chờ danh hiệu này đến nhường nào.

Thống kê tại vòng 5, có đến 15 cầu thủ U23 Việt Nam vừa trở về từ vòng loại U23 châu Á 2020 được ra sân thi đấu. Ấn tượng hơn, có tới 10 cầu thủ được đá chính là Văn Toản, Đức Chinh, Văn Biểu, Thanh Thịnh, Quang Hải, Văn Hậu, Hoàng Đức, Đức Chiến, Tấn Tài, Tấn Sinh.

Thủ môn Văn Toản đã có màn trình diễn rất xuất sắc trong trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, khả năng Văn Toản soán ngôi Bùi Tiến Dũng tại SEA Games 30 là điều không mấy bất ngờ.

Ấn tượng HAGL

Văn Toàn đã ghi dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng thể hiện được tốc độ tuyệt vời của cầu thủ này, thậm chí theo tính toán sơ bộ, tiền đạo gốc Hải Dương còn chạy nhanh gần bằng Cristiano Ronaldo trong 2 pha lập công của HAGL. Ngoài Văn Toàn, ngôi sao trẻ Triệu Việt Hưng ở U23 Việt Nam cũng chơi rất hay trong cuộc đối đầu giữa HAGL và Than Quảng Ninh, giúp đội bóng phố núi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

V-League 2019, King's Cup, Park Hang Seo, vòng loại World Cup 2022, Van Toan

TPHCM vượt qua Hà Nội để chiếm ngôi đầu bảng

Câu lạc bộ TPHCM tiếp tục duy trì mạch bất bại bằng chiến thắng 3-2 trước Bình Dương trong một trận cầu vô cùng hấp dẫn. Với phong độ ấn tượng, các cầu thủ TPHCM đang tràn đầy tự tin sẽ đánh bại được Hà Nội trong cuộc đối đầu sắp tới.

Về phía đội bóng thủ đô, họ tiếp tục chứng minh Khánh Hoà là đối thủ kỵ dơ nhất tại sân chơi V-League khi tiếp tục để đối thủ cầm hoà, dù sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao đang đạt phong độ cao. Hiện tại Hà Nội đang kém TPHCM 2 điểm trên bảng xếp hạng và đứng ở vị trí thứ 2.

Quảng Nam và Thanh Hoá vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng

Quảng Nam và Thanh Hoá vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay sau 5 vòng đấu. Đội bóng gây thất vọng nhất là Thanh Hoá khi xếp ở vị trí bét bảng. Trong khi đó Quảng Nam dù chơi tốt nhưng không thể có được 3 điểm trước Sài Gòn FC.

Vẫn còn đó những hình ảnh xấu xí

Vòng 5 V-League chứng kiến tới 3 thẻ đỏ cùng rất nhiều thẻ vàng, đặc biệt trong trận cầu nhuốm màu bạo lực giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng, họ đã làm xấu đi hình ảnh của giải đấu trong mắt người hâm mộ.

V-League 2019, King's Cup, Park Hang Seo, vòng loại World Cup 2022, Van Toan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 King's Cup Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022 Van Toan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT