Quảng cáo

Chủ tịch CLB TPHCM: "Chúng tôi sẽ lật đổ đế chế của Hà Nội"

Thứ ba, 22/10/2019 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB TPHCM - ông Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ toàn đội sẽ chuẩn bị lực lượng đầy đủ để thay Hà Nội tham dự cúp châu Á vào mùa giải tới.


Video: Đức Huy trả lời phỏng vấn sau trận Hà Nội FC vs Quảng Nam. Thực hiện: Thế Trung

Mặc dù giành chức vô địch V-League 2019 nhưng Hà Nội FC có thể không được dự AFC Cup, sau khi đội bóng Thủ đô không cử đội U15 tham dự 3/4 giải trẻ theo quy định của AFC. Hà Nội FC đã gửi đơn kiến nghị, nhưng trong trường hợp không thành công, CLB TPHCM sẽ là đội bóng thay thế tham dự AFC Cup 2020.

Chủ tịch CLB TP.HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đội bóng đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng dự cúp châu Á. TPHCM sẽ tăng cường lực lượng để có thể chinh chiến ở nhiều mặt trận trong năm 2020.

Ông chia sẻ với Zing: "CLB Hà Nội đang làm đơn kiến nghị lên AFC để mong được châm chước cho vấn đề này. Về luật thì chúng tôi cũng không nắm hết được. Quyết định chính thức phải đợi VFF thông báo vào cuối tháng 11. Dù có đá cúp châu Á hay không thì CLB cũng củng cố lực lượng. So với mùa giải năm ngoái thì thứ hạng năm nay là một sự ngạc nhiên lớn. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị lực lượng và một huấn luyện viên có lối chơi hợp lý đã giúp tập thể đội bóng có sự đoàn kết, mạnh lên rất nhiều".

tphcm vs hà nội, v-league 2019, hà nội fc bị cấm dự afc cup 2020, tphcm thay hà nội dự cúp châu á

TPHCM xứng đáng là đội bóng ấn tượng nhất V-League 2019. Khi giải đấu bắt đầu khởi tranh, không nhiều người hâm mộ nghĩ rằng đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ cạnh tranh quyết liệt đến vậy trong cuộc đua vô địch. Họ không sở hữu quá nhiều những ngôi sao trong đội hình, tuy nhiên với lối chơi hợp lý, tinh thần thi đấu quả cảm cùng sự đoàn kết của toàn đội đã mang về một mùa giải thành công.

CLB TPHCM đã giành ngôi vị á quân tại V-League 2019. Họ nhận được số tiền thưởng 1,5 tỷ đồng từ phía ban tổ chức. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Chung Hae Seong vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở đấu trường Cúp Quốc Gia, nơi họ sẽ đối đầu với chính Hà Nội FC ở vòng bán kết trên SVĐ Hàng Đẫy, diễn ra vào ngày 27/10.

Ông Nguyễn Hữu Thắng là chủ tịch của CLB TP.HCM từ cuối tháng 5/2018 sau khi Lê Công Vinh từ chức. Khi đó, đội bóng này được dẫn dắt bởi cựu HLV đội tuyển Việt Nam - ông Toshiya Miura. Ở mùa giải trước, TPHCM vẫn đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng và chỉ về đích với vị trí thứ 12/14 ở những vòng đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs hà nội v-league 2019 hà nội fc bị cấm dự afc cup 2020 tphcm thay hà nội dự cúp châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT