Quảng cáo

Đỗ Duy Mạnh được tạo điều kiện tốt nhất hồi phục chấn thương

Thứ tư, 04/03/2020 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC sẽ hỗ trợ chi phí tái tạo dây chằng cho Đỗ Duy Mạnh, trung vệ sinh năm 1996 cũng được hưởng số tiền bảo hiểm từ PTI với mức tối đa là 300 triệu đồng.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Hà Nội FC sẽ hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương dây chằng cho Đỗ Duy Mạnh. Ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch đội bóng Thủ đô chia sẻ: "Mạnh không đơn độc, CLB sẽ hỗ trợ cho cậu ấy những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng cậu ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá thủ đô và nước nhà" – theo Zing.

Duy Mạnh sẽ được Hà Nội FC đưa sang nước ngoài để phẫu thuật tái tạo dây chằng. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ được hưởng số tiền bảo hiểm từ PTI với mức tối đa là 300 triệu đồng.

do duy manh

PTI là đơn vị bảo hiểm cho gần 900 cầu thủ và trọng tài tham gia V.League; Hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia ở năm 2020. Cụ thể, PTI sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải trên. Số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng đối với cầu thủ và 200 triệu đồng đối với trọng tài.

Duy Mạnh gặp chấn thương ngay ở phút thứ 5 sau tình huống va chạm với ngoại binh Amido Balde của CLB TPHCM. Kết quả chụp MRI cho thấy cầu thủ sinh năm 1996 bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Với chấn thương này, chắc chắn Duy Mạnh sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Anh cần ít nhất 9 tháng đến 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Đây cũng là chấn thương tương tự như người đồng đội Đình Trọng khiến anh nghỉ thi đấu từ tháng 6 năm 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh chấn thương đội tuyển việt nam hà nội fc duy mạnh trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT