Quảng cáo

Đặng Văn Lâm phát thông điệp: 'Hãy đợi đấy'

Thứ tư, 04/03/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã lên tiếng thể hiện sự quyết tâm giành lại vị trí chính thức trong khung gỗ của Muangthong United.

Highlights: Rayong FC 0-3 Muangthong United (Nguồn: True4u)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã phải ngồi dự bị ở 2 trận liên tiếp gần đây nhất tại Thai League. Ở cả 2 trận đấu mà Đặng Văn Lâm không ra sân, Muangthong United đều giành chiến thắng, họ đã giữ sạch lưới và đánh bại Rayong với tỷ số 3-0, hay mới nhất là Chonburi với tỷ số 1-0.

Trước đó khi Đặng Văn Lâm được bắt chính, đội chủ sân SCG thất bại ở cả 2 trận đấu và thủng lưới tới 4 bàn thắng. Điều đáng nói hơn, người được lựa chọn thay thế cầu thủ Việt Nam là thủ thành Somporn Yos còn lọt vào đội hình xuất sắc nhất vòng 4 Thai League.

HLV trưởng của Muangthong United – ông Alexandre Gama cũng khẳng định vị trí của Đặng Văn Lâm không còn bất khả xâm phạm. Cựu chiến lược gia của đội tuyển U23 Thái Lan muốn 2 thủ môn cạnh tranh sòng phẳng với nhau để cả 2 có thể thúc đẩy bản thân và tiến bộ hơn.

dang van lam

Trước những khó khăn dành cho mình, Đặng Văn Lâm đã chia sẻ một câu bằng tiếng Nga vô cùng nổi tiếng: “Nu, pogodi” (Hãy đợi đấy). Đó là câu nói trong bộ phim hoạt hình cùng tên. Mỗi khi sói phải đối đầu và thất bại trước thỏ, con sói sẽ hét lớn câu này như một lời khẳng định cho sự quyết tâm giành chiến thắng ở lần tới.

Chiều ngày 3/3, LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông báo chính thức hoãn Thai League 2020 và Cúp Quốc Gia từ ngày 3/3 đến 17/4 và sẽ bắt đầu thi đấu trở lại vào ngày 18/4. Việc hoãn giải đấu có thể kéo dài và FAT sẽ thông báo thêm vào ngày 31/3.

Như vậy, Đặng Văn Lâm sẽ có khoảng 45 ngày tập luyện để lấy lại phong độ, sự tự tin cũng như cảm giác bóng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united đặng văn lâm thủ môn đặng văn lâm thai league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT