Quảng cáo

Bố Duy Mạnh khóc khi nhận tin chấn thương của con trai

Thứ ba, 03/03/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Mẹ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh, bà Lê Thị Lan thừa nhận cả gia đình đều bất ngờ và buồn rầu khi biết tình trạng chấn thương của anh.

VIDEO: Tình huống khiến Duy Mạnh chấn thương phải ra sân (Nguồn: VTV)

Sau một thời gian kiểm tra và chẩn đoán, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được chẩn đoán gặp phải chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. Đây là một chấn thương nghiêm trọng cần tối thiểu 6-9 tháng để hồi phục. Điều này đã khiến các thành viên trong gia đình của anh vô cùng lo lắng và buồn rầu.

Chưa bao giờ Mạnh gặp chấn thương nặng như vậy. Mạnh buồn lắm, không nói gì cả. Tôi cũng chán nản vô cùng. Nhiều người gọi điện hỏi thăm nhưng tôi buồn quá nên cũng không biết nói gì cả. Chồng tôi còn khóc khi nhận tin chấn thương của con’, bà Lê Thị Lan – mẹ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ với Zing.

do duy manh ha noi fcSau khi chẩn đoán chấn thương, Duy Mạnh sẽ được Hà Nội FC hỗ trợ sang phẫu thuật tại Singapore trong vài ngày tới.

Đứt dây chằng trở thành chấn thương xảy ra nhiều nhất với các cầu thủ thuộc thế hệ U23 Việt Nam tại Thương Châu. Tính thêm cả Duy Mạnh, đã có tổng cộng 6 cầu thủ gặp phải chấn thương này gồm: Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh và Trần Đình Trọng. Đặc điểm chung của các cầu thủ này là đều mất nhiều thời gian điều trị và hồi phục. Nhiều người vẫn chưa thể thi đấu và trở lại phong độ đỉnh cao của mình.

Đồng đội của Duy Mạnh tại Hà Nội FC, Trần Đình Trọng là người gặp chấn thương nặng nhất. Hậu vệ này vừa bị đứt dây chằng vừa bị rách sụn chêm đầu gối trái. Tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa thể thi đấu bình thường trở lại.

tran dinh trong ha noi fcCó lẽ vì cũng trải qua chấn thương tương tự nên Đình Trọng luôn đồng hành cùng Duy Mạnh và gia đình kể từ khi dính chấn thương. ‘Trọng cũng ở bệnh viện. Trọng nói chấn thương của Mạnh đơn giản hơn mình do chỉ đứt dây chằng. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cũng sẽ thuận lợi hơn’, bà Lan nhớ lại.

Với chấn thương gặp phải, gần như Duy Mạnh sẽ mất hẳn mùa bóng năm 2020. Trong trường hợp tích cực nhất, trung vệ của Hà Nội FC cũng chỉ có thể tái xuất khi đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020. Đây sẽ là bài toán HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu tìm lời giải trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Duy Mạnh Hà Nội FC V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT