Quảng cáo

Vì sao chưa thể xác định được chấn thương của Duy Mạnh?

Thứ hai, 02/03/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Duy Mạnh vẫn chưa thể xác định vì một nguyên nhân.

VIDEO: Tình huống Đỗ Duy Mạnh phải sớm rời trận Siêu cúp Quốc gia 2020 (Nguồn: VTV)

Đỗ Duy Mạnh phải rời chiến thắng của Hà Nội FC tai Siêu cúp Quốc gia 2020 ngay phút thứ 5 của hiệp 1 vì một chấn thương. Cầu thủ 24 tuổi đau đến mức không thể cử động được chân và phải rời sân bằng cáng. Sau đó anh cũng phải nhờ tới sự trợ giúp từ các đồng đội để di chuyển. Dẫu vậy, chấn thương của anh vẫn chưa được xác định.

do duy manh ha noi fc sieu cup quoc gia 2020Chia sẻ về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng ban đầu ông đã chỉ đạo đưa Duy Mạnh đi xét nghiệm ngay lập tức. Tuy nhiên, vết sưng ở đầu gối quá to khiến kế hoạch này phải gác lại.

"Đáng lẽ Duy Mạnh sẽ đi chụp ngay tại bệnh viện nhưng lại không được vì đầu gối sưng to quá. Ngày 2/3, Duy Mạnh vẫn phải được cõng ra sân bay để về Hà Nội cùng đội. Tôi đang lo nếu đầu gối bị tràn dịch thì phải hết dịch mới chụp được. Mà đợi tới lúc đó thì rất lâu. Cậu ấy thật đáng thương! Dẫu vậy, chúng ta vẫn phải chờ kết luận của bác sỹ. Bây giờ chưa phải lúc để kết luận", HLV Hà Nội FC cho hay.

Thấp thỏm chờ đợi cũng là tâm lý chung của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ngay sau khi chứng kiến chấn thương của cậu học trò, HLV người Hàn Quốc đã có cuộc hội ý khẩn cấp qua điện thoại. Tuy nhiên, vì chưa kết quả nên các bên vẫn phải chờ xét nghiệm. Đồng thời tất cả cũng đã dự tính trước tình huống Duy Mạnh sẽ vắng mặt tại trận đấu sắp tới gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

chu dinh nghiem ha noi fc Chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết những tình huống như vậy vẫn thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Nhiều va chạm không mạnh nhưng lại mang tới chấn thương nghiêm trọng. Có người không va chạm với ai, chỉ thực hiện không chuẩn động tác cũng có thể gặp chấn thương nặng. Đình Trọng là ví dụ tiêu biểu cho tình huống này.

Với tình huống chấn thương của Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng anh cố gắng pha bóng và va chạm với đối phương với vận tốc không quá cao. Dẫu vậy, "sức ảnh hưởng lại ngoài sức tưởng tượng của mọi người", HLV của đội bóng vừa giành Siêu cúp Quốc gia 2020 cho hay.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM Siêu cúp Quốc gia 2020 Đỗ Duy Mạnh Chu Đình Nghiêm Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT