Quảng cáo

Hà Nội FC đánh bại TP.HCM giành Siêu cúp Quốc gia

Chủ nhật, 01/03/2020 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm của Công Phượng không thể giúp CLB TP.HCM thoát thua trước Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

HLV Chung Hae Seong đã gây bất ngờ khi để Bùi Tiến Dũng ra sân ngay từ đầu trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Thủ thành người Thanh Hóa đang nhận phải chỉ trích vì những sai lầm trong trận đấu trước đó tại AFC Cup 2020. Và trận đấu mở màn bóng đá Việt Nam năm nay có lẽ cũng không phải ngoại lệ.

Phút 30 của hiệp 1, từ một pha chuyền dài của đồng đội, đội trưởng Văn Quyết có pha xử lý khéo léo trước khi tung đường chuyền xé nát hàng phòng ngự CLB TP.HCM. Đường chuyền đẳng cấp tới mức Bùi Tiến Dũng và Công Thành trở nên lúng túng và không hiểu ý nhau, tạo điều kiện cho Hùng Dũng ghi bàn đầu tiên cho Hà Nội FC trong trận đấu.

bui tien dung clb tp.hcm ha noi fc sieu cup quoc gia 2020Phút 45, tới lượt Hùng Dũng tung cú dứt điểm ngay phía trước khung thành CLB TP.HCM làm Bùi Tiến Dũng không thể bắt dính và phải đẩy bóng thẳng ra khu vực 5m50. ‘Như từ dưới đất chui lên’, Omar đã có mặt đúng lúc dứt điểm chính xác đánh bại hàng phòng ngự đối phương.

Hai bàn thắng trên khiến khiến siêu phẩm mở tỷ số của Công Phượng trước đó trở nên hoàn toàn lu mờ. Từ một khoảng cách rất xa, cầu thủ người Nghệ An đã khiến thủ thành Văn Công bất ngờ khi tung cú sút xa bay thẳng vào lưới Hà Nội FC ở phút 19.

nguyen cong phuong clb tp.hcm ha noi fc sieu cup quoc gia 2020Sự hấp dẫn của hiệp 1 dần biến mất khi trận đấu bước sang hiệp 2. Những sự thay đổi của HLV Chung Hae Seong không đủ để CLB TP.HCM lật ngược thế trận trước sự già dơ của Hà Nội FC. Đội bóng miền Nam đành ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 và chứng kiến kình định nâng cao danh hiệu Siêu cúp Quốc gia ngay trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cúp Quốc gia 2020 Hà Nội FC vs CLB TP.HCM Hà Nội FC CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT