Quảng cáo

Đội hình CLB TP.HCM đá Siêu cúp Quốc gia: Ngôi sao trải dài 3 tuyến

Chủ nhật, 01/03/2020 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Trải qua một mùa chuyển nhượng sôi động, CLB TP.HCM đã có một đội hình sở hữu nhiều ngôi sao trải dài cả 3 tuyến.

Highlights: TP.HCM 2-2 Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

CLB TP.HCM là CLB bạo chi nhất trong mùa chuyển nhượng chuẩn bị cho V-League 2020. Không chỉ mang về những nội binh chất lượng, HLV Chung Hae Seong còn tuyển chọn những ngoại binh chất lượng. Siêu cúp Quốc gia 2020 sẽ là cơ hội đầu tiên để họ thể hiện sự vươn mình lớn mạnh của mình tại bóng đá Việt Nam.

Nếu không có gì thay đổi, thủ thành Thanh Thắng sẽ quay trở lại khung thành khi đối đầu với Hà Nội FC. Trong trận đấu gần đây nhất tại AFC Cup 2020, anh đã không thể ra sân phút chót bởi bất ngờ gặp phải một chấn thương. Bùi Tiến Dũng – người thay thế anh đã có một trận đấu không tốt khi mắc sai lầm dẫn tới bàn thua. Điều này khiến sự quay trở lại của anh lại càng cần thiết hơn nữa.

clb tp.hcmỞ hàng hậu vệ, HLV Chung Hae Seong dường như vẫn chưa tìm được bộ khung ưng ý của mình. Ông liên tục xáo trộn giữa các vị trí với nhau. Dẫu vậy, với tính chất quan trọng của một trận tranh Siêu cúp, HLV người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ giữ nguyên các cầu đang có phong độ cao khi vừa đánh bại Hougang United tại AFC Cup 2020.

Ở trung tâm hàng phòng ngự sẽ là bộ đôi trung vệ Hữu Tuấn và Pape Diakite. Khả năng phán đoán cùng khả năng phòng ngự đẳng cấp của Diakite (ngoại binh từng vào đội hình tiêu biểu tại Mỹ) sẽ là xương sống tạo nên tấm khiên chắn vững chắc trước mặt thủ thành Thanh Thắng.

Pape Diakite clb tp.hcmVị trí ở hai biên sẽ được giao cho Công Thành và Tùng Quốc. Cả hai vừa có nhiệm vụ bảo vệ hai hành lang biên vừa phải hỗ trợ cho hai tiền vệ tấn công ở phía trước, đặc biệt là bằng với những tình huống tạt bóng.

Ngô Hoàng Thịnh sẽ chắc suất một suất tại trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, người đá cặp với anh hiện tại vẫn là một ẩn số. Nếu hòa nhập nhanh, tân binh Seo Yong Duk hoàn toàn có thể có trận ra mắt đầu tiên tại đội bóng miền Nam. Nếu ngoại binh người Hàn Quốc không làm được điều này thì HLV Chung Hae Seong vẫn có thể cân nhắc giữa Thanh Bình và Anh Tuấn.

Ở phía trên, nguồn sống của CLB TP.HCM vẫn sẽ đến từ những quả tạt của Phi Sơn và khả năng quấy phá và đánh hơi bàn thắng của Công Phượng. Ngoại binh Amido Balde vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm với khả năng càn lướt và đánh đầu chất lượng.

clb tp.hcm Hàng công của CLB TP.HCM sẽ được gia tăng sức mạnh với bản hợp đồng mới Alex Lima. Cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng tại MLS (giải VĐQG nhà nghề Mỹ) sở hữu kỹ thuật chơi bóng và những tình huống rê dắt đậm nét Nam Mỹ. Không những vậy, kinh nghiệm trận mạc của cầu thủ 31 tuổi cũng sẽ giúp hàng tấn công của đội bóng miền Nam biến ảo và khó lường hơn.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra lúc 16h30 chiều 1/3 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, trận đấu sẽ diễn ra mà không có sự tham gia trực tiếp của khán giả. NHM chỉ có thể theo dõi trận đấu qua truyền hình trực tiếp.

>>> Xem thêm: Xem Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội với CLB TP.HCM ở đâu, kênh nào?

>>> Xem thêm: Hà Nội FC vs CLB TP.HCM: Khi chàng thiếu gia lên tiếng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs CLB TP.HCM Siêu cúp Quốc gia CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT