Quảng cáo

Hùng Dũng bật mí điểm yếu của Công Phượng

Thứ sáu, 28/02/2020 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM diễn ra, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những đánh giá về tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đối phương.

Highlights: Hà Nội FC và CLB TP.HCM bất phân thắng bại tại SVĐ Thống Nhất (Nguồn: VTV)

Ngày 27/2, Hà Nội FC tiếp tục có buổi tập trên SVĐ Hàng Đẫy chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với CLB TP.HCM. Trong buổi tập này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ quan điểm của anh về đối thủ và đặc biệt là người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng:

Anh ấy là một tiền đạo nguy hiểm, không chỉ với CLB TP.HCM mà cả lẫn đội tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của anh là khả năng rê dắt bóng và bản năng sát thủ khi ở gần cầu môn. Phượng là một tiền đạo nên điểm yêu có lẽ ở sự rườm rà và tự tin thái quá ở một vài thời điểm’.

nguyen cong phuong clb tp.hcmHai bàn thắng tại đấu trường AFC Cup vừa qua chắc chắn sẽ giúp Công Phượng thêm sự hưng phấn trong trận Siêu cúp sắp tới. Tuy nhiên, Hùng Dũng khẳng định anh và đồng đội sẽ có cách đối phó với tiền đạo người Nghệ An. ‘Toàn đội sẽ để ý Công Phượng. Duy Mạnh và Đức Huy cũng có nhiều kinh nghiệm đối đầu với Phượng’, tiền vệ mang áo số 88 khẳng định.

Không chỉ riêng mình Công Phượng, Hùng Dũng còn đánh giá cao CLB TP.HCM khi có sự bổ sung nhiều tân binh chất lượng. ‘TP.HCM thực sự đã lột xác cả về lối chơi lẫn tinh thần. Hà Nội FC sẽ khóa chặt các mũi tấn công, đặc biệt là những miếng đánh biên, những quả tạt của Phi Sơn. Phi Sơn tạt rất tốt. Chúng tôi sẽ phải khóa chặt Phi Sơn’.

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cho rằng CLB TP.HCM có một chút lợi thế khi đã có những trận đấu làm nóng tại AFC Cup 2020. Ngược lại, Hà Nội FC suốt thời gian qua phải tập chay. Đội chỉ có thể cải thiện bằng cách tổ chức đá giao hữu với các đội khác để duy trì cảm giác bóng.

CLB TP. HCM là một CLB mạnh, đặc biệt khi họ vừa có 2 trận đấu tốt tại AFC Cup. Họ có sự khởi đầu và tinh thần tốt hơn Hà Nội FC khi chúng tôi phải tập chay suốt quãng thời gian vừa qua. Đó cũng là một lợi thế cho họ.

do hung dung ha noi fcCuối cùng, Hùng Dũng bày tỏ sự tiếc nuối khi trận Siêu cúp Quốc gia sẽ diễn ra trong tình trạng không có khán giả vì những lo ngại về dịch Covid-19. Tuy nhiên, anh khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực để mang lại một trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt vì biết NHM sẽ cổ vũ cho các cầu thủ qua sóng truyền hình trực tiếp.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất. Trận đấu sẽ diễn ra mà không có sự tham gia của khán giả trên sân. NHM chỉ có thể theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ qua sóng truyền hình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC CLB TP.HCM Siêu cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT