Quảng cáo

Trần Phi Sơn: "Tôi và Công Phượng rất hiểu nhau"

Thứ năm, 27/02/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Trần Phi Sơn chia sẻ anh và Công Phượng rất hiểu nhau vì cùng quê và từng khoác áo đội tuyển.

VIDEO: Công Phượng solo trước khung thành Hougang United. Nguồn: FOX Sports

Công Phượng đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB TPHCM. Bàn thắng vào lưới Hougang United là bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của tiền đạo xứ Nghệ. Không chỉ trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số, Công Phượng cũng tự tin trình diễn khả năng đi bóng đầy kỹ thuật và tốc độ trong vòng vây của các cầu thủ đối phương. Đây là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi từ Công Phượng rất lâu.

Một cầu thủ khác của CLB TPHCM cũng đang thi đấu rất xuất sắc đó là Trần Phi Sơn. Người đeo băng đội trưởng của đội bóng chủ sân Thống Nhất đã in dấu giày trong cả 3 bàn thắng mà TPHCM ghi được trên đất Singapore.

Trần Phi Sơn chia sẻ: "Công Phượng là một cầu thủ giỏi và chúng tôi rất vui vì cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Dù mới tập trung và thi đấu ba trận chính thức, ai cũng thấy Công Phượng quan trọng như thế nào với CLB TP HCM. Vì thế, tôi và các đồng đội khác sẽ giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất.

nguyen cong phuong

Tôi và Công Phượng từng lên đội tuyển và cùng quê, nên rất hiểu nhau. Cả hai thường xuyên nói chuyện, trao đổi cả trên sân cỏ lẫn trong sinh hoạt để giúp nhau cải thiện. Ngoài ra, HLV Chung Hae-seong cũng đã phân tích và trao đổi riêng với chúng tôi. Ông nói rằng muốn chơi tốt chúng tôi phải có tâm lý thoải mái để đọc tình huống một cách hợp lý, phải biết lúc nào cần lừa bóng, lúc nào cần phối hợp để có kết quả tốt nhất" – theo VNE.

HLV Chung Hae Seong dường như đã tìm ra lời giải cho hàng tấn công của CLB TPHCM ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên điều khiến ông đau đầu lại chính ở hàng phòng ngự. Sau 2 trận đấu tại AFC Cup 2020, đội bóng của ông đã để lọt lưới tới 4 bàn. Ở trận gặp Hougang vừa qua, dù đã dẫn trước tới 3 bàn thắng nhưng CLB TPHCM vẫn phải hết sức vất vả mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận đấu này, CLB TPHCM sẽ hướng tới cuộc đọ sức vô cùng quan trọng với CLB Hà Nội, diễn ra vào lúc 16h30 ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất. Do ảnh hưởng của virus corona nên trận đấu này sẽ không mở cửa đón khán giả.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM vs Hà Nội FC phi sơn và công phượng clb tphcm hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT