Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn, TPHCM đánh bại đại diện của Singapore tại AFC Cup

Thứ ba, 25/02/2020 20:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đã giành chiến thắng trước đối thủ Hougang United ngay trên đất Singapore trong ngày thi đấu mà Công Phượng và Phi Sơn đã rực sáng.

VIDEO: Công Phượng solo trước khung thành Hougang United. Nguồn: FOX Sports

Một trong những quyết định đầy bất ngờ của HLV Chung Hae Seong trong trận đấu này đó là việc sử dụng Bùi Tiến Dũng ngay trong đội hình xuất phát. Trên hàng tấn công, Công Phượng tiếp tục đá cặp với Amido Balde.

Ngay ở phút thứ 8, Công Phượng có pha dứt điểm đầu tiên sau khi nhận đường chuyền từ cánh phải, tuy nhiên bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn đội bạn. Nhưng cũng không cần chờ đợi lâu, đến phút 15, chính Công Phượng đã có pha di chuyển và dứt điểm 1 chạm hết sức đẳng cấp mở tỷ số cho CLB TPHCM, công lớn trước đó phải thuộc về Phi Sơn với pha đột phá ở hành lang cánh phải.

Có bàn thắng dẫn trước, TPHCM thi đấu hứng khởi và liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn. Chân sút ngoại Amido Balde là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng của HLV Chung Hae Seong. Trước đó, anh cũng bỏ lỡ liên tiếp 2 cơ hội.

cong phuong ghi ban

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn tiếp tục diễn ra theo chiều hướng nghiêng về đại diện Việt Nam. Phi Sơn liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự đội bạn với những pha đột phá đầy kỹ thuật và tốc độ bên hành lang cánh. Không dưới một lần Phi Sơn chuyền bóng thuận lợi cho Amido Balde, nhưng phải đến phút 60, sau pha bóng tả xung hữu đột của Công Phượng trong vòng cấm, chân sút này mới có được bàn thắng thứ 3 cho TPHCM, đồng thời cũng là cú đúp của anh trong trận đấu này.

Tưởng rằng thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ có một trận thắng dễ dàng thì bất ngờ đã xảy đến ở những phút cuối trận. Thủ môn Bùi Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm, đội chủ nhà được hưởng một quả đá 11m và tiền đạo mang áo số 9 Plazibat đã không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Đúng 2 phút sau, lại là cái tên Plazibat mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Hougang United.

Khoảng cách lúc này chỉ còn là 1 bàn, các cầu thủ TPHCM phải thi đấu hết sức tập trung để bảo vệ thành quả. Nỗ lực của họ đã giúp tỷ số trận đấu được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu. Chung cuộc CLB TPHCM đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2, qua đó vươn lên ngôi nhất bảng F.

HẾT GIỜ!!! Hougang United 2-3 TPHCM

80' VÀO!!! Số 9 của Hougang United lập cú đúp chớp nhoáng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

76' VÀO!!! Bùi Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m đội bạn đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

60' VÀO!!! Sau tình huống solo của Công Phượng, bóng tìm đến Amido Balde và cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Nguồn: FOX Sports

52' KHÔNG VÀO!!! Phi Sơn, Hoàng Thịnh và Amido Balde liên tiếp tung ra 3 cú dứt điểm nhưng đều không thành công

19h35!!! Hiệp 2 bắt đầu!

19h20!!! Hiệp 1 kết thúc! Hougang United 0-2 CLB TPHCM

45' VÀO!!! Phi Sơn tạt bóng, Amido Balde bật cao đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB TPHCM.

Nguồn: FOX Sports

cong phuong ghi ban

44' KHÔNG VÀO!!! Amido Balde có thêm 1 cơ hội nữa sau pha chọc khe tinh tế của Công Phượng, tiếc rằng cú dứt điểm của anh không chính xác

38' KHÔNG VÀO!!! Amido Balde nhận bóng trong tư thế trống trải, tuy nhiên pha bật cao đánh đầu của tiền đạo này đưa bóng đi hơi nhẹ

23' Nguy hiểm!!! Nazari đe doạ khung thành của TPHCM với pha đánh đầu, tuy nhiên Công Hiển đã kịp thời lui về giải nguy

15' VÀO!!! Công Phượng dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho CLB TPHCM, công lớn trước đó phải thuộc về Phi Sơn với pha đột phá ở hành lang cánh phải.


Nguồn: Fox Sports

10' Ở những phút đầu tiên, CLB TPHCM nắm quyền chủ động và chiếm thời lượng kiểm soát bóng vượt trội.

8' KHÔNG VÀO!!! Công Phượng có pha dứt điểm đầu tiên sau khi nhận đường chuyền từ cánh phải, tuy nhiên bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn đội bạn.

18h30 Trận đấu bắt đầu!!!

doi hinh ra san

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Hougang United: Khairulhin Khalid - Anders Aplin, Afid Noor, Hafiz Sujad, Stipe Plazibat, Shawal Anuar, Fabian Kwok, Nazrul Nazari, Zachary Anderson, Sahil Suhaimi, Charlie Machell

TP.HCM: Bùi Tiến Dũng - Sầm Ngọc Đức, Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Văn Sơn, Nguyễn Công Phượng, Phạm Công Hiển, Pape Diakite, Nguyễn Công Thành, Amido Balde

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hougang United vs TPHCM công phượng trực tiếp afc cup 2020 trực tiếp tp hồ chí minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT