Quảng cáo

Ceres Negros vs Than Quảng Ninh: Quyết tạo cú sốc

Thứ ba, 25/02/2020 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc chạm trán giữa Than Quảng Ninh và Ceres Negros sẽ rất hấp dẫn khi hai đội đều sở hữu lối chơi tấn công cống hiến.

Highlisht: Bali United 4-1 Than Quảng Ninh (Nguồn: AFC)

Vòng bảng AFC Cup 2020

Ceres Negros vs Than Quảng Ninh

Thời gian: 18h30

Địa điểm: Rizal Memorial

>>Xem trực tiếp trận đấu tại đây<<

Than Quảng Ninh sẽ đối đầu với thử thách cực kỳ khó nhằn khi phải làm khách trên sân của Ceres Negros.

Ở lượt trận đầu tiên, Than Quảng Ninh đã thất bại đau đớn 1-4 trước Bali United. Tuy nhiên kết quả trận đấu đó không đánh giá đúng thực lực của đại diện Việt Nam. Việc mất người từ quá sớm khiến Than Quảng Ninh hụt hơi ở nửa sau của trận đấu. Còn nhớ họ đã có bàn dẫn trước đối thủ với pha lập công đẳng cấp của Jeremy Lynch.

Than Quảng Ninh vẫn giữ lối chơi tấn công bài bản và đầy tự tin. Đây chính là ưu thế của đội bóng này khi bước ra sân chơi quốc tế. Chúng ta có thể thấy đâu đó hình ảnh của một Hà Nội từng làm mưa làm gió mùa bóng trước.

Ở trận đấu tới đây, Than Quảng Ninh sẽ có đầy đủ lực lượng tốt nhất và chuyến hành quân lần này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên Ceres Negros không hề dễ xơi, họ đang là đội bóng số một Đông Nam Á theo bảng xếp hạng của AFC.

Trong đội hình Ceres cũng toàn là những ngoại binh xuất sắc, các cầu thủ nội cũng đều là tuyển thủ quốc gia Philippins. Người nổi trội nhất không ai khác là tiền vệ đội trưởng Stephan Schrock. Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Schrock vẫn rất dẻo dai và là hạt nhân trong lối chơi của cả đội.

Ngoại lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, Ceres còn vượt trội Than Quảng Ninh ở mặt kinh nghiệm. Ceres đã quá quen với sân chơi AFC Cup và thường vào rất sâu ở giải đấu này.

Lại được chơi trên sân nhà Rizal Memorial, Ceres sẽ là thách thức khổng lồ mà Than Quảng Ninh đối mặt. Tuy nhiên NHM Việt Nam vẫn mong đợi một bất ngờ thú vị mà đoàn quân Phan Thanh Hùng sẽ đem tới đất bạn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ceres Negros vs Than Quảng Ninh AFC Cup Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT