Quảng cáo

Than Quảng Ninh ra quân thất bại trong thế thiếu người

Thứ ba, 11/02/2020 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh đã có khởi đầu đầy khó khăn tại AFC Cup 2020 sau khi nhận trận thua đậm trước Bali United.

Highlights: Bali United 4-1 Than Quảng Ninh (Nguồn: AFC)

Sự khó khăn đến với Than Quảng Ninh ngay từ phút thứ 5 trong cuộc đối đầu với Bali United tại trận mở màn AFC Cup 2020. Từ một tình huống không có gì nguy hiểm, Andre Fagan đã có một tình huống lóng ngóng cao chân vào thẳng đầu cầu thủ đối phương. Ngay lập tức, trọng tài rút ngay một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho tân binh tới từ Hải Phòng khiến anh bị truất quyền thi đấu. Còn cầu thủ đối phương bắt buộc phải ra khỏi sân vì không thể thi đấu được nữa.

Mất người từ sớm, Than Quảng Ninh chủ động chơi chậm và chắc, đảm bảo khu vực vòng cấm của mình được an toàn. Bất ngờ xảy đến ở phút 20, từ một tình huống lộn xộn trong khu vực 16m50, một tân binh khác – Jeremie Lynch đã có pha bóng xoay xở khéo léo trước khi dứt điểm vào góc gần mở tỷ số trận đấu. Pha xử lý bất ngờ khiến cho thủ môn trẻ Nadeo không kịp phản ứng và phán đoán sai tình huống.

Có bàn thắng dẫn trước, Than Quảng Ninh càng chơi càng mạch lạc. Những diễn biến còn lại trong hiệp 2 dường như cho thấy họ không hề bị ảnh hưởng bởi việc chơi thiếu người. Thậm chí ở nhiều thời điểm, họ hoàn toàn lấn lướt đội bóng chủ nhà.

Dẫu vậy, mọi việc đã nhanh chóng xoay vần trong hiệp 2. Ngay phút 46 của trận đấu, từ một pha bóng phối hợp bật tường đẹp mắt trước vòng cấm địa, Muhammad Rahmat đã có pha dứt điểm đẳng cấp gỡ hòa cho Bali United.

than quang ninh afc cup 2020 Bàn thắng trên giúp tinh thần của đội chủ nhà hưng phấn tột độ. Liên tiếp các đường tấn công được thi triển từ nhiều hướng khác nhau. Ngược lại, Than Quảng Ninh lại trở nên bối rối. Đi kèm theo đó là hàng loạt sai lầm. 3 bàn thua liên tiếp của đội bóng miền Bắc Việt Nam đã cho thấy sự thua thiệt của đội khi phải chơi thiếu người. Các bàn thắng đó lần lượt được ghi bởi Melvin Platje (50’, 77’) và pha sút phạt đền chính xác của Illija Spasojevic.

Thất bại 1-4 trước Bali United, Than Quảng Ninh kết thúc một ngày mở màn đáng thất vọng của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup 2020. Cách đó không lâu, CLB TP.HCM cũng chỉ có một trận hòa trên sân khách trước Yangon United tại bảng F.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Than Quảng Ninh vs Bali United link xem Than Quảng Ninh vs Bali United Than Quảng Ninh vs Bali United trực tiếp AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT