Quảng cáo

HLV Bali United chỉ ra điểm đáng sợ của Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 07/02/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup 2020, HLV Stefano Cugurra của Bali United đã chỉ ra những mũi nhọn đáng sợ nhất bên phía Than Quảng Ninh.

Bali United sẽ là đối thủ đầu tiên Than Quảng Ninh chạm trán tại trận mở màn AFC Cup 2020. Đây là đội bóng tên tuổi ở Indonesia với nhiều tuyển thủ quốc gia và các cầu thủ ngoại chất lượng. Ngược lại, đội bóng này cũng dành những sự tôn trọng với đại diện tới từ Việt Nam.

Trước cuộc đối đầu giữa hai bên, HLV Stefano Cugurra của Bali United thừa nhận gặp khó khăn trong quá trình nghiên cứu về Than Quảng Ninh. Sau quá trình tìm hiểu về độ bóng này, HLV người Brazil đặc biệt ấn tượng về bộ đôi ngoại binh người Jamaica Jeremie Lynch và Diego Fagan.

Tôi không có quá nhiều thông tin về Than Quảng Ninh. Qua các băng hình tôi được cung cấp, đây là một đội bóng mạnh, được tổ chức rất tốt, ông Cugurra thừa nhận.

diego fagan than quang ninhNhưng sự đáng sợ nhất của Than Quảng Ninh không đến từ ngoại binh. Nó đến từ sự hỗ trợ của rất nhiều cầu thủ Việt Nam chất lượng cao hiện đang chơi bóng cho đội bóng miền Bắc. Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay Nguyễn Hải Huy từ lâu luôn nằm trong danh sách những tiền vệ hay nhất tại V-League.

Hai ngoại binh người Jamaica Jeremie Lynch và Diego Fagan không phải điểm mạnh duy nhất của CLB này. Họ còn sở hữu nhiều cầu thủ nội có khả năng chuyền bóng rất tốt. Vì vậy, đội bóng của tôi phải nỗ lực rất nhiều để giành chiến thắng trong trận ra quân tại vòng bảng AFC Cup 2020’.

than quang ninh afc cup 2020Than Quảng Ninh sẽ có chuyến hành quân sang Bali United vào ngày 11/2 sắp tới. Sau trận đấu này, đội sẽ trở về nước và tập chay trong bối cảnh các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam đang bị hoãn vì virus Corona. Điều này cũng khiến lịch thi đấu tại AFC Cup của đội bị thay đổi. Thay vì chơi trên sân nhà, đội bóng sẽ phải đá với đại gia Philippines Ceres Negros FC trên sân khách vào ngày 25/2.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Bali United AFC Cup 2020 Than Quảng Ninh Bali United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT