Quảng cáo

Xác định đối thủ cuối cùng của TP.HCM tại vòng bảng AFC Cup 2020

Thứ tư, 29/01/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng Việt Nam tham dự AFC Cup 2020 đều đã nhận diện được tất cả các đối thủ trong vòng bảng sau ngày thi đấu 29/1.

VIDEO: CLB TP.HCM thất bại trước Buriram United (Nguồn: HTV)

Tất cả các đội bóng tham dự AFC Cup 2020 đã được xác định sau ngày thi đấu 29/1. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả đối thủ ở vòng bảng của hai đại diện bóng đá Việt Nam tham dự giải đấu (CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh) đều đã được lộ diện.

Ở bảng F, đội bóng cuối cùng tham dự là Yangon United. Đại diện tới từ Myanmar giành tấm vé tham dự sau khi đánh bại đối thủ Indera FC với tỷ số 9-1 sau hai lượt đấu.

Như vậy ngoài CLB TP.HCM, ba đội bóng còn lại ở bảng F gồm Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) và Yangon United (Myanmar). Đây được đánh giá là bảng đấu dễ thở với thầy trò HLV Chung Hae Soeng. Chỉ cần chơi đúng thực lực của mình, viễn cảnh kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng sẽ không quá xa vời với đội bóng áo đỏ.

clb tp.hcm afc cup 2020Trái ngược với CLB TP.HCM, một đại diện khác của bóng đá Việt Nam – Than Quảng Ninh sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng bảng. Ngoại trừ Svay Rieng (đội bóng vừa đánh bại CLB Master 7 ở vòng loại cuối cùng), các đối thủ còn lại của bảng đấu đều là những đội bóng khó chơi.

Ceres Negros là đội bóng nhiều thành tích nhất tại Philippines và cũng quá quen thuộc với AFC Cup. Ở giải đấu năm ngoái, Hà Nội FC đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua họ để đi tiếp vào vòng sau. Ở mùa giải năm nay, họ tiếp tục tham dự giải đấu số 2 châu Á sau khi thất bại trước FC Tokyo tại vòng sơ loại thứ ba AFC Champions League.

clb tp.hcm afc cup 2020Tương tự như vậy, Bali United cũng quá quen thuộc với đấu trường AFC Cup. Sức mạnh của đội bóng này tới từ nhiều tuyển thủ quốc gia đang thi đấu trong đội hình. Bên cạnh đó, sự cuồng nhiệt của NHM Indonesia sẽ là thách thức với Than Quảng Ninh khi hành quân sang sân khách.

Theo lịch thi đấu dự kiến, các bảng đấu AFC Cup 2020 sẽ khởi tranh từ 11/2. Ở lượt trận đầu tiên, CLB TP.HCM sẽ có cuộc tiếp đón Yangon United trên sân nhà. Ngược lại, Than Quảng Ninh sẽ phải hành quân tới Indonesia gặp Bali United.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2020 CLB TP.HCM Than Quảng Ninh bảng đấu AFC Cup 2020 ltd AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT