Quảng cáo

CLB TP. Hồ Chí Minh vào bảng đấu dễ thở tại AFC Cup 2020

Thứ tư, 22/01/2020 08:17 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ tham dự đấu trường AFC Cup 2020 ở bảng F cùng những đối thủ không được đánh giá quá cao.

Highlights: TP. Hồ Chí Minh 1-2 Buriram United. Nguồn: HTV

CLB TPHCM đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Buriram United trong trận đấu play-off AFC Champions League. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã gặp nhiều bất lợi khi thiếu vắng những trụ cột quan trọng như Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn hay Quang Nam, Tiến Dũng, Tăng Tiến, Huy Toàn, Xuân Nam.

Trên hàng tấn công, tân binh Công Phượng được đá chính ngay từ đầu bên cạnh người đồng hương Phi Sơn. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã có thế trận tốt, nhưng sự hiệu quả là điều mà Buriram United đã có được.

Thất bại này đồng nghĩa với việc CLB TPHCM sẽ xuống thi đấu ở AFC Cup 2020. Thầy trò HLV Chung Hae Seong rơi vào bảng F cùng với các đội bóng đến từ Lào, Singapore và đội bóng giành chiến thắng play-off (Brunei/Myanmar). Đây là bảng đấu được đánh giá không quá khó khăn đối với CLB TPHCM. Trận đấu đầu tiên tại vòng bảng sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 11/2/2020.

cong phuong

Ở mùa giải này, CLB TPHCM sẽ góp mặt ở 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Chính vì vậy họ cần một lực lượng đủ chiều sâu để HLV Chung Hae Seong sẵn sàng xoay tua khi cần thiết.

Ngoài tân binh Công Phượng, những bản hợp đồng khác cũng rất đáng chú ý bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Phố Hiến), hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (HAGL). Những ngoại binh gồm có tiền đạo Amido Balde, Pape Diakite và Viktor Prodell. Ngoài ra, họ cũng chào đón sự trở lại của Matias Jadue sau khi cầu thủ này chia tay đội bóng ở đầu mùa giải 2019 để tập trung dưỡng thương.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm clb tp hồ chí minh afc cup 2020 lịch thi đấu afc cup 2020 afc champions league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT