Quảng cáo

AFC vinh danh siêu phẩm của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 21/02/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Văn Quyết ở AFC Cup 2017 đã được Ban tổ chức đăng tải trên fanpage chính thức của đội bóng.

Ít ngày nữa lượt trận thứ hai tại AFC Cup sẽ diễn ra với các trận đấu của hai đại diện Việt Nam là TP HCM và Than Quảng Ninh.

Làm nóng trước trận này, trên trang chủ của AFC Cup đã đăng tải siêu phẩm của tiền đạo Văn Quyết cách đây 3 năm. Đó là trận đấu giữa Hà Nội FC và Ceres Negros ở vòng bảng AFC Cup 2017.

Văn Quyết đã có pha xử lý đẳng cấp giữa vòng vây các hậu vệ Ceres trước khi tung cú móc bóng bằng chân trái uy lực mang về bàn thắng gỡ hòa. Dù tạo ấn tượng bằng bàn thắng này nhưng mùa giải năm đó chưa phải mùa giải tốt nhất của Hà Nội tại AFC Cup.

Mùa trước, đội bóng thủ đô đã đi đến trận chung kết Liên khu vực và chỉ phải chịu thua đáng tiếc trước đại diện Triều Tiên là CLB April 25. Văn Quyết cũng là một trong những cái tên chơi hay nhất của đội khi liên tục nổ súng ở các trận đấu quan trọng.

Mùa giải này, Hà Nội không dự AFC Cup sau khi không đáp ứng đủ điều kiện tham dự của AFC. Đây là thông tin rất đáng tiếc và suất của đội bóng thủ đô được nhường lại cho CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên Hà Nội vẫn tham dự một sân chơi quốc tế nữa là AFF Club Championship với các đội bóng của Đông Nam Á.

Với lực lượng cực mạnh, Hà Nội vẫn là ứng cử viên số một trong tất cả những giải đấu mà họ tham dự. Mùa giải này lực lượng của Hà Nội không có nhiều biến động khi chỉ mang về một ngoại binh là Rimario.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Hà Nội AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT