Quảng cáo

AFC tiếp tục kỳ vọng vào Công Phượng

Thứ sáu, 21/02/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng ghi được vào lưới Yangon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lọt vào top những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại AFC Cup 2020.

VIDEO: Công Phượng đánh đầu tinh tế gỡ hoà cho TPHCM. Nguồn: FOX Sports

Mới đây, fanpage của AFC Cup đã chọn ra những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở lượt trận đầu tiên của giải đấu này.

Với việc ghi bàn trong trận đấu với Yangon United và đóng góp lớn vào lối chơi của TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã góp mặt trong danh sách này. Đây có thể coi là sự ghi nhận tới từ AFC dành cho những nỗ lực của Công Phượng trong lần đầu tiên tham dự cúp châu Á.

Cùng với tiền đạo của Việt Nam còn có 3 cầu thủ khác là Abdullah Al Buraiki (Kuwait SC), Ahmad Zreik (Ah Ahed FC) và Spasojevic (Bali United).

Cong Phuong gay an tuong tai AFC Cup

Hiện tại, Công Phượng và đồng đội tại CLB TP.HCM đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Hougang United tại vòng 2 của AFC Cup 2020. Đây được dự báo là chuyến làm khách đầy khó khăn của thầy trò HLV Chung Hae Seong, khi CLB của Singapore đang đứng đầu bảng sau chiến thắng trước Lao Toyota FC ở vòng đầu tiên.

Không những vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không có được lực lượng mạnh nhất với sự vắng mặt của Văn Thuận và 2 ngoại binh Amido Balde, Viktor Prodell. Chính vì vậy, mọi kỳ vọng sẽ đổ dồn vào sự tỏa sáng của Công Phượng trên hàng công ở trận đấu sắp tới.

Trước cuộc đối đầu này, CĐV của Á quân V-League vừa đón nhận tin vui về lực lượng ở mùa giải tới. Sau nhiều cố gắng, CLB bóng đá TP.HCM đang tiến rất gần tới việc sở hữu tiền vệ Việt kiều - Lee Nguyễn. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng đã chấp nhận bỏ ra 1 triệu USD (23 tỷ) để nhận được cái gật đầu của cầu thủ này.

Cong Phuong gay an tuong tai AFC Cup

Nhiều khả năng, CLB bóng đá TP.HCM sẽ thông báo bom tấn chuyển nhượng này vào ngày 22/2 tới đây, hạn chót để các đội bóng tham dự V-League 2020 đăng ký cầu thủ.

Hy vọng tin vui này sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ TP.HCM để giành chiến thắng trước CLB Hougang United. Trận đấu thứ 2 của Công Phượng và đồng đội tại AFC Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/2.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng AFC Cup 2020 CLB TP.HCM TP.HCM vs Hougang United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT