Quảng cáo

Kyrgyzstan mang đội hình cực mạnh giao hữu với Việt Nam

Thứ sáu, 21/02/2020 10:07 AM (GMT+7)

Đội tuyển Kyrgyzstan hứa sẽ mang tới Việt Nam lực lượng mạnh nhất để thi đấu giao hữu với thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 26/3 sắp tới.

Highlights Việt Nam vs Malaysia. Vòng loại World Cup 2022 - Nguồn: Next Sports

Theo kế hoạch ban đầu, để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của virus Corona tại Việt Nam, đội bóng Tây Á đã thông báo hủy trận giao hữu này.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ LĐBĐ Iraq, VFF đã lập tức tìm cho thầy trò HLV Park Hang Seo một đối thủ mạnh không kém Iraq ở trận giao hữu tới là ĐT Kyrgyzstan. Đội bóng Trung Á hiện tại đang đứng thứ 15 của châu Á theo BXH FIFA tháng 2 và xếp ngay sau ĐT Việt Nam.

Kyrgyzstan mang doi hinh manh dau Viet Nam

Hiện tại, Kyrgyzstan đang đứng thứ 2 tại bảng F với 7 điểm sau 5 trận đấu. Trận giao hữu với ĐT Việt Nam sắp tới sẽ là bài kiểm tra rất lớn với thầy trò HLV Dvoryankov trước khi họ tới làm khách trên sân của Myanmar vào ngày 31/3 tới.

Trong thư xác nhận tham dự trận giao hữu, tổng thư ký của LĐBĐ Kyrgyzstan - ông Mederbek Sydykov khẳng định sẽ cử đội hình mạnh nhất sang Việt Nam để thi đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo. Ông nhấn mạnh trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng tới mục tiêu giành 3 điểm trước Myanmar tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong đội hình của Kyrgyzstan hiện tại có rất nhiều cầu thủ nhập tịch từ châu Âu và châu Phi. Có thể kể tới như David Tetteh, Elijah Ari Daniel Tagoe, Claude Maka Kum, Viktor Maier, Vitalij Lux, Viktor Kelm hay Edgar Bernhardt.

Kyrgyzstan mang doi hinh manh dau Viet Nam

Đây đều là những cầu thủ có thể hình và tốc độ rất tốt, hứa hẹn sẽ là đối trọng xứng tầm với ĐT Việt Nam. Đây cũng có thể coi là thuốc thử cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi đối đầu với dàn cầu thủ nhập tịch bên phía Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Dự kiến, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan diễn ra trên sân Thống Nhất hoặc Gò Đậu (Bình Dương), ngày 26/3. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 21/3.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT