Quảng cáo

Trần Phi Sơn: 'Tôi mơ được trở lại ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 29/02/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi tập ngày 28/2, tiền vệ Trần Phi Sơn khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu tốt để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Highlights: CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

CLB TP.HCM tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho trận Siêu cúp Quốc gia 2020 với Hà Nội FC. Đội trưởng Trần Phi Sơn được HLV Chung Hae Seong giao trọng trách trả lời báo chí truyền thông.

Trước những câu hỏi liên quan tới màn trình diễn ấn tượng gần đây, Trần Phi Sơn rất tự tin vào khả năng của mình. Anh cho biết từ thời còn khoác áo SLNA cho tới khi chơi bóng tại CLB TP.HCM, anh đã thay đổi lối chơi khá nhiều để tiến bộ hơn.

tran phi son clb.tphcmDẫu vậy, đội trưởng của CLB TP.HCM cho biết đây vẫn chưa phải 100% khả năng của anh. Anh đang nỗ lực để lấy lại phong độ cao nhất với mục tiêu được HLV Park Hang Seo để ý và gọi lên đội tuyển quốc gia.

Tôi cảm thấy mình đang ở độ chín và sung sức nhất trong sự nghiệp. Vậy nên, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang lại thành tích cho CLB và được trở lại đội tuyển quốc gia, đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào’, cầu thủ người Nghệ An cho hay.

Sự ăn ý giữa Phi Sơn và Công Phượng cũng là một dấu ấn trong lối chơi gần đây của CLB TP.HCM. Cả hai có nhiều pha phối hợp ăn ý và hỗ trợ nhau cả trên sân bóng lẫn ngoài đời.

Chúng tôi cố gắng nói chuyện với nhau nhiều, trao đổi tích cực trên sân tập cũng như bàn bạc với thầy Chung. Ngoài ra, chúng tôi còn phối hợp với cả đội cũng rất nhuần nhuyễn’, đội trưởng CLB TP.HCM chia sẻ.

tran phi son nguyen cong phuong clb tp.hcmĐánh giá về trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới với Hà Nội FC, Phi Sơn thể hiện sự tôn trọng với đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, anh tin rằng đội bóng của mình cũng có những lợi thế riêng:

TP.HCM có một chút lợi thế khi được thi đấu 3 trận ở AFC Cup 2020. Điều này khiến các cầu thủ có cảm giác tốt. Tuy nhiên, Hà Nội là một đội bóng rất mạnh với lực lượng đồng đều. Tất cả cầu thủ trên hàng công của họ đều rất nguy hiểm. TP.HCM hướng tới trận Siêu cúp với tâm lý thoải mái và sẽ cống hiến một trận đấu hay cho người hâm mộ’.

Trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ được tổ chức lúc 16h30 ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

>>> Xem thêm: Xem Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs CLB TP.HCM Siêu cúp Quốc gia 2020 Trần Phi Sơn Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT