Quảng cáo

Chính thức: Siêu cúp Quốc gia 2020 diễn ra trên sân không khán giả

Thứ tư, 26/02/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ được diễn ra mà không có sự cổ vũ của khán giả.

Highlights: CLB TP.HCM 'thoát thua' phút cuối trước Hà Nội FC tại SVĐ Thống Nhất (Nguồn: VTV)

Theo thông tin mới nhất của đại diện BTC sân Thống Nhất, trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra mà không có sự cổ vũ của khán giả. Nguyên nhân của quyết định này tới từ việc dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp thời gian gần đây.

Đây không phải lần đầu kế hoạch tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2020 phải thay đổi. Đầu tháng 2 vừa qua, BTC trận đấu cũng phải lùi thời điểm diễn ra từ 7/2 sang tận 1/3 sau khi Việt Nam xuất hiện các ca dương tính virus Corona chủng mới. Trong những ngày vừa qua, câu hỏi nên hay không tổ chức trận vào thời điểm này cũng là vấn đề hóc búa với BTC và những người làm bóng đá Việt Nam.

sieu cup quoc gia 2019 ha noi fc clb tp.hcmSau một thời gian cân nhắc và thảo luận, BTC quyết định vẫn sẽ giữ nguyên lịch thi đấu đã định, nhưng khán giả sẽ không được quyền vào sân theo dõi trực tiếp các cầu thủ yêu thích của mình. NHM sẽ chỉ có thể theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình trực tiếp.

BTC cũng chia sẻ thêm dù biết rằng việc thi đấu không khán giả sẽ khiến cầu thủ thiếu động lực thi đấu cũng như chất lượng chuyên môn giảm sút. Tuy nhiên, đây là phương án khả dĩ nhất trong thời điểm hiện tại, vừa an toàn cho cộng đồng mà không khiến các đội bóng gặp khó khăn khi phải đổi lịch thi đấu.

Theo lịch được công bố, trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 7/3 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs CLB TP.HCM Siêu cúp Quốc gia 2019 Hà Nội FC CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT