Quảng cáo

Hà Nội FC và CLB TP.HCM ủng hộ dời Siêu Cúp Quốc gia vì virus Corona

Thứ hai, 03/02/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Cả Hà Nội FC lẫn CLB TP.HCM đều ủng hộ quyết định dời Siêu Cúp Quốc gia để đề phòng những diễn biến khó lường của dịch virus Corona.

VIDEO: Liệu Đình Trọng có 'khóa chặt' được Công Phượng (Nguồn:Next Sports)

Theo lịch thi đấu dự kiến trận Siêu Cúp Quốc gia 2019, Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ thi đấu lúc 19 giờ ngày 7/2. Tuy nhiên, trước sự lây lan của dịch virus Corona, BTC giải đã quyết định tạm hoãn trận đấu sang một thời gian khác phù hợp hơn. Quyết định này nhận được sự đồng thuận của cả hai đại diện tham gia trận đấu.

Tân Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang chia sẻ với báo chí: ‘Trong bối cảnh Chính phủ, ngành y tế và cả xã hội đang tập trung mọi nguồn công tác phòng ngừa dịch bệnh Corona, Hà Nội FC cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Khi đã xác định tham gia giải đấu, chúng tôi nghiêm túc chấp hành các quyết định của BTC giải và các cơ quan chức năng liên quan’.

ha noi fc hoan sieu cup quoc gia
Ông Quang cũng khẳng định tầm quan trọng của trận tranh Siêu Cúp Quốc gia. Sự chú ý của NHM cả nước vào trận đấu này rất lớn. Dẫu vậy, đội bóng sẽ tuân thủ nghiêm túc thông báo của BTC. Khi trận đấu được tổ chức, đội bóng Thủ đô sẽ phối hợp với BTC thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn và thi đấu với tinh thần cao nhất để cống hiến một trận cầu đẹp cho khán giả cả nước.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP.HCM cũng có quan điểm đồng tình với người đồng cấp bên Hà Nội FC. Vì sức khỏe của cầu thủ lẫn thành viên trong đội, thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ nghiêm túc chấp hành mọi quy định của BTC giải.

sieu cup quoc gia 2019Quyết định hoãn trận đấu ảnh hưởng rất lớn tới quá trình luyện tập và chuẩn bị của cả Hà Nội FC lẫn CLB TP.HCM. Đội bóng Thủ đô còn đã đặt xong vé máy bay và chỗ ở khách sạn tại TP.HCM. Dẫu vậy, sự nguy hiểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (do virus Corona) khiến hai bên sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của BTC.

Bên cạnh trận Siêu Cúp Quốc gia, lịch thi đấu của các giải bóng đá chuyên nghiệp khác như V-League, giải hạng Nhất, vòng loại Cúp Quốc gia cũng đều sẽ bị hoãn. Tùy vào tình hình dịch bệnh virus corona mà VPF sẽ quyết định sau thời điểm tổ chức lại các trận đấu.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs CLB TP.HCM virus Corona Siêu Cúp Quốc gia bị hoãn vì virus Corona viêm đường hô hấp cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT