Quảng cáo

Siêu Cúp Quốc gia 2020 có thể phải dời lịch vì Virus Corona

Thứ sáu, 31/01/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Với diễn biến khó lường của Virus Corona, VPF đang tính tới phương án dời lịch thi đấu trận Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM vào ngày 7/2 sắp tới.

Highlights: TP. Hồ Chí Minh 1-2 Buriram United. Nguồn: HTV

Được biết, trước những diễn biến phức tạp của Viruss Corona tại Việt Nam cũng như trên toàn Thế giới, VPF đang tiến hành xây dựng phương án điều chỉnh lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2020 để trình Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Ông Trần Anh Tú, chủ tịch HĐQT Công ty VPF chia sẻ với báo chí: "Chúng tôi đã yêu cầu ban điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam xây dựng ngay phương án điều chỉnh lịch thi đấu trận Siêu Cúp Quốc gia để trình VFF. Trong trường hợp dịch diễn biến xấu hơn trong một tuần tới thì khả năng phải lùi trận siêu cúp là có".

Sieu cup Quoc gia bi hoan

Theo lịch thi đấu được VPF công bố trước đó, mùa giải mới của bóng đá Việt Nam sẽ được bắt đầu vào ngày 7/2, với trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP. HCM trên SVĐ Thống Nhất. Sau đó 2 tuần, những trận đấu đầu tiên của V-League 2020 cũng sẽ được khởi tranh trên khắp các sân cỏ cả nước.

Nếu tình hình Viruss Corona tiếp tục có những chuyển biến xấu trong những ngày tới đây, rất có thể trận Siêu Cúp Quốc gia sẽ phải dời lịch. Điều này sẽ dẫn tới V-League 2020 và lịch tập trung của ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cũng sẽ bị xáo trộn.

"Nếu phải lùi thì phương án xây dựng phải lên xem có thể lùi đến thời điểm nào để không ảnh hưởng đến hệ thống giải chuyên nghiệp Việt Nam cũng như lịch tập trung của đội tuyển quốc gia. Trường hợp mọi chuyện không quá phức tạp thì trận siêu cúp vẫn diễn ra bình thường". - Ông Trần Anh Tú chia sẻ.

ke hoac tap trung dt viet nam thay doi

Thời điểm hiện tại, tất cả các đội bóng đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải mới của bóng đá Việt Nam. V-League 2020 hứa hẹn sẽ là một mùa giải rất hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội FC vs Tp. HCM Siêu cúp Quốc gia Viruss Corona ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT