Quảng cáo

Đối tác của Công Phượng được tiến cử lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/02/2020 06:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đoàn Minh Xương cho rằng Trần Phi Sơn là mẫu cầu thủ rất cần cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng - nguồn: Fox Sports

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022. Trước đối thủ nhiều duyên nợ, HLV Park Hang Seo dự tính làm mới đội hình bằng những nhân tố 'lạ'.

Chứng kiến màn trình diễn của CLB TP. Hồ Chí Minh tại AFC Cup 2020, HLV Đoàn Minh Xương đã tiến cử Phi Sơn lên đội tuyển Việt Nam. Vị chuyên gia này cho rằng lối chơi của 'Ronaldo Việt' rất cần cho ĐTQG.

HLV Đoàn Minh Xương chia sẻ: "Phi Sơn là cầu thủ hiếm có với bóng đá Việt Nam bởi khả năng đi bóng lắt léo và chuyền bóng tinh tế. Sơn là mẫu cầu thủ rất cần cho tuyển Việt Nam, bởi sự sáng tạo của Sơn đem đến bất ngờ cho đối thủ.

Phi son vao danh sach dt viet nam

Tuy nhiên, để được HLV Park Hang Seo lựa chọn, Phi Sơn cần biết tiết chế lại, xử lý tình huống quyết đoán hơn để hợp với lối chơi mà HLV Park xây dựng ở tuyển Việt Nam" - theo Thanh Niên.

Trần Phi Sơn đã có mùa giải 2019 đáng thất vọng, khi liên tục phải làm bạn với chấn thương. Tuy nhiên, chân sút gốc Nghệ An đã trở lại ở mùa bóng năm nay và được HLV Chung Hae Seong trao băng thủ quân.

Không phụ sự kì vọng của ông thầy người Hàn Quốc, Trần Phi Sơn thi đấu ăn ý với Nguyễn Công Phượng và cùng nhau toả sáng rực rỡ tại đấu trường AFC Cup 2022. 'Ronaldo Việt' đã có 4 đường kiến tạo sau 2 trận đấu, trong đó pha phối hợp đẹp mắt giúp Công Phượng mở tỉ số ở trận gặp Hougang United.

Trần Phi Sơn sở hữu tốc độ, nền tảng thể lực sung mãn, khả năng đi bóng lắt léo cùng những đường tạt chuẩn xác. Nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội, tiền đạo của TP.HCM sẽ là mũi nhọn tấn công đáng sợ bên cánh phải đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam Trần Phi Sơn ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Công Phượng HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT