Quảng cáo

Lương Xuân Trường báo tin vui cho HAGL và ĐT Việt Nam

Thứ năm, 27/02/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương bình phục nhanh hơn dự kiến, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ sớm tái xuất trong màu áo HAGL và ĐT Việt Nam.

VIDEO: Xuân Trường 'đá ma' ăn ý với Tuấn Anh

Trong quá trình tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương nặng khi đứt dây chằng chéo trước và phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật và điều trị.

Sau 5 tháng điều trị tích cực tại Hàn Quốc, tiền vệ sinh năm 1995 đã được các bác sỹ cho phép trở về Việt Nam. Xuân Trường sẽ tiếp tục tập hồi phục theo giáo án được các chuyên gia xứ Kim Chi biên soạn.

luong xuan truong binh phuc chan thuong

Hiện tại, Lương Xuân Trường đã có mặt tại quê nhà Tuyên Quang để nghỉ ngơi cùng gia đình. Sau đó, tiền vệ này sẽ vào điều trị chấn thương tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của CLB HAGL.

Việc Xuân Trường được về nước sớm 2 tháng so với dự kiến là tin rất vui dành cho CLB HAGL cũng như ĐT Việt Nam, bởi tài năng của Lương Xuân Trường là điều không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, vai trò của Xuân Trường lúc này ở đội bóng Phố Núi không chỉ nằm ở yếu tố chuyên môn, anh còn đóng vai trò như một thủ lĩnh về tinh thần.

Các chuyên gia Hàn Quốc cho biết Xuân Trường cần thêm 2-3 tháng tập hồi phục, trước khi trở lại sân cỏ. Theo đó, BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đã quyết đăng kí bổ sung Lương Xuân Trường cho giải Cup Quốc gia 2020.

Dự kiến, Lương Xuân Trường có thể trở lại ở vòng 9 V.League 2020 khi HAGL làm khách của B.Bình Dương. Nếu như nhanh chóng lấy lại phong độ, tiền vệ mang áo số 6 có cơ hội cùng ĐT Việt Nam đá hai trận gặp Indonesia và UAE tại Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HAGL ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT